ทุกช่องหลบไป    เฮียฮ้อ สู้หมด รบทุกสนาม

อ่านรายละเอียดเพจRichman can do

ไม่อ่านไม่ได้แล้ว สงครามทีวีลุกเป็นไฟ  อาร์เอส  จะขึ้นใหญ่ทุกทาง กวาดทั้งตลาดความงามและเรตติ้งทีวี

ทุกช่องหลบไป    เฮียฮ้อ สู้หมด รบทุกสนาม

สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า   ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ Lifestar BIZ (ไลฟ์สตาร์ บิส) รับ “นักธุรกิจไลฟ์สตาร์ บิส” ตัวแทนขายทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้” คาดปีแรกมีผู้สนใจสมัครทะลัก 10,000 ราย ดันรายได้กลุ่มเฮลท์แอนบิวตี้สิ้นปีนี้แตะ 2,500 ล้านบาท โตทันที 80% หนุนรายได้รวมทั้งกลุ่มอาร์เอสทะลุเป้า 5,300 ล้านบาท
ปี 2561 นี้ เปิดรับนักธุรกิจ Lifestar BIZ เพื่อให้โอกาสนักขายทั่วประเทศมาเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Lifestar ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้” มอบสิทธิพิเศษมากมาย ได้แก่ ซื้อสินค้าราคาพิเศษก่อนใคร ยิ่งซื้อมากยิ่งลดมาก ทำกำไรสูงสุด 70% จากราคาปกติ รวมไปถึงรับทองทันทีเมื่อสะสมยอดซื้อครบตามกำหนด และลุ้นท่องเที่ยวฟรีทั่วโลก

 

ทุกช่องหลบไป    เฮียฮ้อ สู้หมด รบทุกสนาม

เปิดรับนักธุรกิจ Lifestar BIZ แล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถสมัครได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ Call Center โทร.1214,เว็บไซต์ https://biz.lifestar.co.th และ แอพพลิเคชั่น Lifestar BIZ รองรับได้ทั้งระบบ Android และ ระบบ iOS เพิ่มความง่ายและสะดวกรวดเร็วให้สามารถเลือกซื้อสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง ช่วงแรกค่าสมัครเป็นนักธุรกิจ Lifestar BIZ เพียง 900 บาท รับฟรีทันที!! ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.เอ็ม ซีแมคซ์ กาแฟสำเร็จรูปมีส่วนผสมถั่งเช่าสกัด จำนวน 2 กล่อง มูลค่า 1,198 บาท 
โดยอาร์เอสมีความพร้อมในการสนับสนุนส่งเสริมการขายให้กับนักธุรกิจ Lifestar BIZ เพื่อสร้างยอดขายให้บรรลุเป้าที่วางไว้  เนื่องจากเป็นเจ้าของสื่ออย่างช่อง 8 ดิจิตอลทีวีอันดับต้นเมืองไทย และทีวีดาวเทียมอีก 4 ช่อง รวมทั้งคลื่นวิทยุอันดับ 1 ของประเทศ 
ขณะเดียวกันปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ New Products ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเตรียมความพร้อมเพิ่มสินค้าดีมีคุณภาพมาเสริมศักยภาพใหม่ๆ ตลอดทั้งปี ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าธุรกิจใหม่จะประสบความสำเร็จแน่นอน ตั้งเป้าปีแรกมีผู้สมัครมากกว่า 10,000 ราย ส่งผลรายได้กลุ่มเฮลท์แอนบิวตี้ปีนี้แตะ 2,500 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต 80% เมื่อเทียบกับปีก่อน ดันรายได้รวมทั้งกลุ่มอาร์เอสทะลุเป้า 5,300 ล้านบาท

 

ทุกช่องหลบไป    เฮียฮ้อ สู้หมด รบทุกสนาม

อาร์เอสยังมีแต้มต่อจากกลุ่มธุรกิจ Lifestar ซึ่งปัจจุบันมีฐานลูกค้าแล้ว 7 แสนราย คาดว่าสิ้นปีนี้จะเพิ่มเป็น 1.5 ล้านราย แบ่งเป็น ต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ 80% และกรุงเทพฯ 20% ซึ่งได้นำฐานลูกค้าที่มีอยู่ในมือให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เช่น นำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ลูกค้าแต่ละราย ปรากฏว่าผลตอบรับดีตามคาด พร้อมทั้งเตรียมแผนเชิงรุกพัฒนาช่องทางชำระเงินผ่าน LINEPAY สำหรับลูกค้า @shop1781 บน LINESHOP 
เตรียมเพิ่มจำนวนผลิตภัณฑ์ใหม่อีกประมาณ 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare) กลุ่มผลิตภัณฑ์เส้นผมหลุดร่วง (Hair Loss) และกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม (Food Supplement) จากปัจจุบันมีสินค้ากว่า 40 รายการ 

ทุกช่องหลบไป    เฮียฮ้อ สู้หมด รบทุกสนาม

ด้านทีวี ช่อง 8 เพจ TV Digital watch  รายงานอันดับเรตติ้งไพร์มไทม์หลัง 2 ทุ่มเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า กลุ่มละครไทยคล้ายจะหมดแรงไปนิดนึง แม้ว่า “วังนางโหง” จากช่อง 7 ยังคงเป็นแชมป์ แค่ 3 อันดับ  รองมา (ดูตารางประกอบ) จะเห็นว่า พวกรายการและซีรีย์อินเดีย โดยอันดับ 2 คือ The Mask Singer 3  ของเวิร์คพอยท์ , อันดับ 3 คือ ซีรี่ส์อินเดีย”หนุมาน สงครามมหาเทพ” ช่อง 8  ส่วนเจ้าตลาดละครอย่างช่อง 3 ละครใหม่ ”เสน่ห์นางงิ้ว” ออกอากาศวันแรกได้เรตติ้ง 1.745 อยู่ในอันดับ 4 ส่วนละครช่องวัน “เรือนเบญจพิษ” ได้ 1.540 ก็อยู่อันดับ 6 
ขอบคุณกราฟฟิคเรตติ้งจาก เพจTV Digital watch