ดวงดีสุดๆ "หมอดูต้องจิต" ชี้คนเกิดวันใดจะมีบ้านใหม่ มีรถใหม่

ติดตามรายละเอียด FB: DEEPS NEWS

"หมอดูต้องจิต ติดจรวด" สำหรับดวงสัปดาห์นี้ ได้เผยดวง คนเกิดวันใดจะมีบ้านใหม่มีรถใหม่ ใน [จันทร์ทันดวง 15 ม.ค.-21 ม.ค. 61] ดวงใครจะรุ่งหรือร่วงไปเช็คกัน

 

ดวงดีสุดๆ "หมอดูต้องจิต" ชี้คนเกิดวันใดจะมีบ้านใหม่ มีรถใหม่

 

วันจันทร์ 
การงาน การเรียน ยังมีความไม่แน่นอน หากว่าใครชักชวนให้เปลี่ยนงาน หรือย้ายงาน ให้คิดเยอะๆ สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ การเงิน มีความเจริญรุ่งเรือง เงินดี ซื้อบ้าน ซื้อรถ มีทรัพย์สิน ขยายครอบครัว ความรัก อาจจะห่างกันสักนิดนึง ทำให้คุยกันได้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับมีคู่  สุขภาพ ปวดท้องเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากให้ระวังไว้ด้วย


วันอังคาร
การงาน การเรียน ต้องช่วยตัวเองเป็นหลักเพราะพึ่งพาใครไม่ได้ มีลูกน้องเยอะก็ช่วยอะไรไม่ได้ รับหน้าที่ไว้เอง เพื่อนก็ไม่ช่วยนำพา การเงิน ช่วงนี้พอใช้ได้ มีเงินจากรายได้เสริมเข้ามา แต่ไม่มาก ไม่ควรลงทุน จะเสียเงินโดยใช่เหตุ ความรักก็ไม่ค่อยดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพช่วงนี้แย่ มีเกณฑ์ไม่สบายกะทันหัน หรือผู้ใหญ่ล้มหมอนนอนเสื่อ ครอบครัวป่วย

วันพุธ
การงาน การเรียน พึ่งพาตัวเองเป็นหลัก แม้ปัจจัยจะดี การเงิน ช่วงนี้ดีขึ้นมาหน่อย มีโอกาสขายทรัพย์แล้วได้เงินทอง มีคนให้ยืมเงินหรือมีคนเป็นหนี้แล้วมาคืนเงิน ความรัก ช่วงนี้ดี ใครที่มีแพลนแต่งงานสร้างครอบครัวได้เลย เป็นการส่งเสริมเป็นเรื่องที่ดี สุขภาพไม่ค่อยดีมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ ต้องรับเคราะห์ ให้ระวัง


วันพฤหัสบดี
การงาน การเรียน ช่วงนี้เหนื่อย เพราะอะไรต่างๆ ไม่เป็นไปตามคาด หรือทะเลาะกับคนที่ร่วมงานด้วย โดนกลั่นแกล้ง ให้อดทนในช่วงนี้ การเงินติดขัด ปัญหารอบด้านเรื่องค่าใช้จ่าย ความรักในภาพรวมเหนื่อยหน่อย กลางๆ ไม่เด่น เหมือนคบอยู่แล้วไม่มีตัวตน เป็นรักซ้อน จะดีก็ไม่ดี จะร้ายก็ไม่ร้าย สุขภาพมีเกณฑ์ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ


วันศุกร์ 
การงาน การเรียน มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เช่น ได้ไปทำงานที่อื่น มีงานเข้ามาเรื่อยๆ การเงิน มีเป็นทรัพย์สินแต่เงินสดอาจจะน้อย เวลาจะเอาเงินออกมาใช้ต้องลำบากหน่อย ระวังเรื่องเงินสดขาดมือ ระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัวเล็กๆน้อยๆ ความรักเหมือนจะดีแต่ไม่ดี มีเกณฑ์ทะเลาะ อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย ให้หลีกเลี่ยงการปะทะ สุขภาพไม่ค่อยดี สำหรับผู้หญิงให้ระวังมีโอกาสปวดท้องหนัก ผู้ชายถ้าเล่นกีฬามีโอกาสประสบอุบัติเหตุได้

วันเสาร์
การงาน การเรียน เสมอต้น เสมอปลาย มีโอกาสจะได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับฐานให้ดีขึ้น อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ หรือได้งานพิเศษที่คนไว้วางใจ ใครที่เก่งด้านศิลปะวาดรูป หรืองานด้าน IT ทั้งหลายก็จะได้งานพิเศษ ได้งานที่ดี การเงิน ระวังให้ดี เพื่อนขอความช่วยเหลือ หรืออะไรก็ตามที่จะทำให้การเงินเราไม่ดี มีโอกาสเสียเงินก้อนจากการซื้อทรัพย์สิน หรือบริหารการเงินไม่ดี ความรักถือว่าดีแม้จะไม่เด่นมากเหมือนเรื่องงาน แต่ก็ถือว่าเสมอต้นเสมอปลาย ส่วนคนที่ยังไม่มี อาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลา เพราะตอนนี้เป็นช่วงของการทำงานมากกว่า สุขภาพ หยุมหยิมเล็กๆ น้อยๆ ไม่เป็นอะไรมาก เด็กเล็กระวัง ผื่น คัน ภูมิแพ้


วันอาทิตย์ 
การงาน การเรียน ภาพรวมถือว่ามั่นคง ดีขึ้น ได้รับการยอมรับ อยู่ในเกณฑ์ที่แก้ไขแล้วดี การเงินอาจติดขัดบ้าง แต่หาอย่างอื่นมาช่วยเสริมได้ หมุนเงินไป ความรักระวังเรื่องมือที่ 3 สุขภาพปัญหาน้อย ใครที่เจ็บป่วยอยู่มีเกณฑ์จะหาย