#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

ก่อนอื่นมาทำความรู้จัก "จุดเฟิงฝู่"กันก่อนดีกว่า จุดนี้อยู่บริเวณปลายกระโหลกด้านหลัง เป็นจุดเชื่อมระหว่างกะโหลกศีรษะและลำคอ เป็นตำแหน่งในศาสตร์การฝังเข็มจีน

จันทร์ดารายังอาย!!! ปวดเมื่อยแก้ไม่ยาก อ่านเลย!!!

เมื่อกระตุ้นจุดนี้ร่างกายจะปล่อยสารเอนโดรฟิน จะทำให้รู้สึกมีพละกำลัง และมีความเป็นหนุ่มสาวมากขึ้น โดยเราสามารถกระตุ้นจุดนี้เพื่อบรรเทาอาการต่างๆได้ 
จะนอนคว่ำหรือนั่งก็ได้ ใช้ก้อนน้ำแข็งวางที่จุดดังกล่าวนาน 20 นาที 30-40 วินาทีแรก จะรู้สึกเย็นจัด หลังจากนั้นจะค่อยๆ อุ่นขึ้น หากเพื่อนๆ มีอาการปวดหัว เมื่อทำวิธีนี้แล้วจะรู้สึกคลายอาการปวดลงในนาทีที่ 15 -16 เลยทีเดียว ส่วนช่วงเวลาที่เหมาะ แนะนำให้ทำตอนท้องว่า จะเป็นช่วงเช้าหลังตื่นนอน หรือก่อนนอนก็ได้นอกจากคลายอาการปวดหัวแล้ว วิธีนี้ยังช่วยให้เรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ลดอาการหอบหืด ระบบทางเดินหายใจทำงานได้ดีขึ้น และยังบรรเทาอาการปวดอื่นๆ ทั้งปวดไมเกรน ปวดฟัน และปวดข้อ ส่วนใครที่มีปัญหาเรื่องการนอนก็ทำให้หลับสนิทขึ้น ช่วยควบคุมอาการโหยและระบบย่อยได้ด้วย สำหรับคนที่กังวลเรื่องเซลล์ลูไลต์และไขมันสะสมก็แนะนำ

จันทร์ดารายังอาย!!! ปวดเมื่อยแก้ไม่ยาก อ่านเลย!!!

ส่วนสาวๆ ที่ประจำเดือนมาไม่ปกติและมีบุตรยาก เขาว่าใช้วิธีนี้ก็ได้ผลดีค่ะ แต่คนท้อง ผู้ป่วยโรคหัวใจหรือผู้ที่มีภาวะหัวใจเต้นช้าและผู้ป่วยจิตเภท ควรหลีกเลี่ยงนะ

จันทร์ดารายังอาย!!! ปวดเมื่อยแก้ไม่ยาก อ่านเลย!!!