เตือนภัย!! สาวโร่แจ้งความ ถูกมือดีใช้ภาพอ้างเป็นเจ้าของกกน.มือ 2 โพสต์ขายในโซเชียล สืบรู้ฝีมือใคร..ทำงงหนัก?

ติดตามรายละเอียด : FB. Deeps News

สืบเนื่องจากกรณีที่ถือเป็นอุทาหรณ์ได้เป็นอย่างดี เมื่อนางสาวธันยมัย หรือ น้องหยก อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีการนำรูปภาพของตนเอง ไปใช้ในการโฆษณาขายกางเกงในใช้แล้วของหญิงสาวผ่านทางโซเชียลมีเดีย ให้กับกลุ่มผู้ชายที่มีพฤติกรรมทางเพศแบบวิตถาร อ้างว่าเป็นน้องสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันชื่อ “มาย”

 

โดย นางสาวธันยมัย กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องพร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าว ซึ่งตนทราบเรื่องดังกล่าวจากที่เฟซบุ๊กชื่อดังได้นำเรื่องราวมาเปิดเผย ตนจึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามหาตัวผู้กระทำการดังกล่าว มาดำเนินการตามกฎหมาย เพราะทำให้ตัวเองได้รับความเสื่อมเสียอย่างมาก

 

ทั้งนี้ ก่อนหน้านั้นตนทราบจากเพื่อนว่าเกิดเรื่องดังกล่าวที่มีผู้นำรูปภาพของตัวเองไปใช้อวดอ้าง เพื่อใช้ในการเชิญชวนโฆษณาขายกางเกงในใช้แล้วของหญิงสาวผ่านทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งหลังจากที่ทราบเรื่องรู้สึกตกใจอย่างมาก และรีบทำการตรวจสอบข้อมูล จากนั้นจึงได้ติดต่อขอข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก ที่มีการนำเรื่องราวการโฆษณาขายกางเกงในของหญิงสาวที่ผ่านการใช้งานแล้วมาตีแผ่ เพราะตัวเองถูกแอบอ้างและทำให้ได้รับความเสียหาย จนทราบว่าชื่อบัญชีเฟซบุ๊กที่มีการนำรูปภาพของตัวเองไปใช้ และมีข้อมูลเบื้องต้นว่าเจ้าของเฟซบุ๊กน่าจะเป็นทหารสังกัดหน่วยหนึ่งอยู่ที่กรุงเทพฯ

 

อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ได้เป็นญาติกันและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าเหตุใดจึงนำรูปตัวเองไปใช้ จึงได้นำเรื่องเข้าแจ้งความเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้อื่นอีก

 

 

 


ขอบคุณที่มา : sanook