"ชูวิทย์"ลั่นไม่เคยบังคับใครขายกาม ล้วนสมยอม!! แฉความอีกด้านคำพิพากษาทั้งค้ากามเด็ก แถมทำร้ายร่างกาย !! (ชมคลิป)

  เป็นเรื่องเข้าให้แล้ว สำหรับกรณีที่พบชื่อ กระทรวงการคลังมีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทในกลุ่มเดวิส 4 บริษัท  ประกอบธุรกิจสถานบริการอาบอบนวด ซึ่งหุ้ 

   ซึ่งทางสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ (สคร.) เปิดเผยว่า ยืนยันว่ากระทรวงการคลังไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปถือหุ้น และบริหารจัดการหุ้นดังกล่าว เพราะการได้มาของหุ้นมาจากการที่ ปปง. ยึดทรัพย์มาตามกฎหมาย ส่วนการเข้าไปประชุมผู้ถือหุ้นที่ผ่านมานั้น ก็เป็นการเข้าไปดำเนินการตามสิทธิ์เท่านั้นนดังกล่าวนั้น มีความเชื่อมโยงกับอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเครท  ที่ถูกบุกทลาย วงจรค้ากาม เปิดบริสุทธิ์ ในช่วงที่ผ่านมา

   การได้มาของหุ้นทั้ง 4บริษัท  ชัดเจนว่ามาจาก ยึดทรัพย์มาอย่างถูกต้องมาตามกฎหมาย เนื่องมาจากหุ้นจำนวนดังกล่าวถูกคณะกรรมการธุรกรรมของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ( ปปง.) อายัดไว้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 2546 ต่อมาถูกโอนให้กระทรวงการคลังเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2555 พร้อมกับหุ้นอาบอบนวดของ “นายชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์” อดีตเจ้าพ่ออาบ อบ นวด  คนดังของเมืองไทย ที่ทุกวันนี้ ผันเส้นทางอาชีพ เรียกตัวเองว่า “สื่อมวลชน” แต่อย่าลืมว่าสาเหตุของการยึดทรัพย์นั้นมาจากเหตุผลใด?? ติดต่อในคลิป