ไม่จ่ายแล้วจะทำไม  หนุ่มโวย “ ไม่มี  ไม่หนี  ไม่จ่าย ” ใครรวย !!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tnew.co.th

                  ถึงเวลาที่ต้องให้ #คุกกี้เสี่ยงทาย ทำนายให้แล้วจ้า  เมื่อเพจดังอย่าง เด่วรู้กัน แชร์คลิปของ อีเผือก กับประเด็นเด็ดที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล “ ไม่มี  ไม่หนี  ไม่จ่าย ” แค่พูดเบาๆ ก็เจ็บอ่ะ!!  คำสั้นๆ ที่มีพลังอนุภาพขั้นสูงงงงงง  เป็นประโยคที่สั้นและได้ใจความมาก (ก ไก่ ร้อยล้านตัว) กับการขอยืมเงิน  แต่สมัยนี้การขอยืมแบบง่ายๆ มันไม่คูลแล้วคร้า  มันต้องมีอินโทลเกริ่นนำแบบนี้……Ha ha ha haaaaaaa กับคำถามที่ว่า “ คิดยังไงกับเพื่อนที่ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ”

 

 

             

     ไม่ว่าจะมาวิธีไหน ก็สรรหากันมาหมด ทั้งสายตื้อ สายสนิท สายไม่สนิท ตีเนียนบ้างล่ะ ออกให้ก่อนบ้างล่ะ  ตอนมาแทบคลานเข่า ไอ่เจ้าหนี้อย่างเราๆ ก็น่ะแหมมมม !! มันก็เพื่อนอ่ะเน๊อะ ใจอ่อนทุกทีที่มันบอก“ เดี๋ยวกูคืน ” ก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะทำกับเพื่อนได้อย่างนี้ช่ายยยยยป่ะ…..แล้วทำไมเราถึงต้องให้ยืม ?

 

                  อยากให้คุณลูกหนี้ได้ดู ฝากถึงเพื่อนๆ ที่ “ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย” และไม่ได้คืน ขออย่างเดียวอย่าทำแบบนี้ไม่ว่ากับใครเข้าใจไหม (พี่เบิร์ดสอนมา) รกโลก ขอล่ะ คืนกรูเถอะ…..กรู อายที่จะทวงแล้วจ้า Koisuru Fortune ลูกหนี้ !!!

 

 

 

ติดตาม Ep. อื่นๆได้ที่ https://www.facebook.com/Deawrukan/

**และความสนุกอีกช่องทางใน YouTube/https://www.youtube.com/watch?v=5Y7D9n3HLUE อย่าลืม กดสับตะไคร้ เอ๊ยยย !! SUBSCRIBE ด้วยนะจ๊า

ที่มา : คลิป  อีเผือก@เด่วรู้กัน