*ท้ามาท้ากลับ!!! “ครูปรีชา” ซัดแหลก! “หมวดจรูญ” ความจริงก็คือความจริง เก็บคำสาบานไปพูดต่อหน้าศาลก็แล้วกัน!!! (ชมคลิป)

.

.

.

.

.

          *ท้ามาท้ากลับ!!! “ครูปรีชา” ซัดแหลก! “หมวดจรูญ” ความจริงก็คือความจริง เก็บคำสาบานไปพูดต่อหน้าศาลก็แล้วกัน!!! (ชมคลิป)

          หลังจากที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการเกษียณตำรวจ ได้ท้าให้ นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี ไปสาบานที่ศาลหลักเมืองกาญจนบุรี ในวันที่ 4 ก.พ.ที่จะถึงนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในคดีที่มีการโต้แย้งสิทธิ์ความเป็นเจ้าของลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท

           โดยเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากวันนี้ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตตำรวจ เปิดบ้านแถลงข่าวยืนยันว่าซื้อลอตเตอรี่ 30 ล้านบาทมาเอง ไม่ใช่เก็บได้ตามที่กล่าวอ้าง พร้อมท้า นายปรีชา ใคร่ครวญ อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษ รร.เทพมงคลรังษี ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตลอดจนคนที่เป็นพยานให้ครูปรีชา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปสาบานต่อหน้าศาลหลักเมืองในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.นี้ ล่าสุด นายปรีชา กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.ท.จรูญท้าไปสาบานว่า ขอขอบคุณ แต่คงจะไม่ไปร่วมสาบานที่ศาลหลักเมือง เพราะเลยเวลาที่จะสาบานแล้ว ขอให้ ร.ต.ท.จรูญ เก็บคำสาบานไว้ ไปสาบานต่อศาลยุติธรรมจะดีกว่า ความจริงคือความจริง ไม่อยากตอบโต้อะไร ปล่อยเป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม ควรเตรียมตัวไปเจอกันที่ศาลจะดีที่สุด 

*ท้ามาท้ากลับ!!! “ครูปรีชา” ซัดแหลก! “หมวดจรูญ” ความจริงก็คือความจริง เก็บคำสาบานไปพูดต่อหน้าศาลก็แล้วกัน!!! (ชมคลิป) *ท้ามาท้ากลับ!!! “ครูปรีชา” ซัดแหลก! “หมวดจรูญ” ความจริงก็คือความจริง เก็บคำสาบานไปพูดต่อหน้าศาลก็แล้วกัน!!! (ชมคลิป)