ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง และ www.tnews.co.th

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

เมื่อพูดถึงเรื่องออกกำลังกายแล้ว ในผู้หญิง 10 คน มีผู้หญิงถึง 9 คนไม่ชอบการออกกำลัง แต่เพื่อรักษารูปร่าง ก็จำเป็นต้องทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้มีรูปร่างที่สวยงาม วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีง่ายๆ ทำเพียงแค่วันละ "10 นาที" ไม่เพียงแต่ทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตทำงานดี ยังช่วยยืดกล้ามเนื้อ และยังช่วยนวดอวัยวะภายใน อีกทั้งหากฝึกฝนดีๆจะช่วยแก้ปัญหาการเป็นโรคเรื้อรังได้อีกด้วย

 

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

1. ท่าผีเสื้อครึ่งตัว

ประโยชน์ : ท่าผีเสื้อครึ่งตัวเป็นท่าที่ดีมาก ช่วยยืดกล้ามเนื้อหลังตอนล่าง ยืดกระดูกสันหลังและหลังทั้งหมด ช่วยให้ข้อต่อหัวเข่าแข็งแรง ช่วยกระตุ้นตับ ม้าม ไตและกระเพาะปัสสาวะ ช่วยในการย่อยอาหารและระบบทางเดินปัสสาวะ

 

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

2. ท่าแมวยืด

ประโยชน์ : ช่วยยืดหลังส่วนบนและส่วนกลาง เปิดข้อต่อไหล่ หล่อเลี้ยงหัวใจ บำรุงกระดูกสันหลัง กระตุ้นกระเพาะปัสสาวะ เส้นประสาทที่เชื่อมต่อแขน และเยื่อหุ้มหัวใจ กระตุ้นกล้ามเนื้อกระดูกสะบักช่วยบรรเทาอาการปวดไหล่

 

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

3. ท่าผีเสื้อ

ประโยชน์ : ช่วยยืดกระดูกสันหลังและหลังส่วนล่าง ช่วยยืดต้นขาด้านใน กระตุ้นต่อมหมวกไตและรังไข่อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นตับ ม้าม และไต และกระเพาะปัสสาวะส่วนล่างผ่านด้านในของขา  มีประโยชน์มากสำหรับระบบทางเดินปัสสาวะ ปรับระยะสรีรวิทยาของผู้หญิงที่ไม่ปกติ ส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตไปที่สะโพกและกระดูกเชิงกราน ที่สำคัญคือช่วยบริเวณหว่างขาและหลังส่วนล่างของผู้หญิง

 

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

4. ท่าสฟิงซ์และสิงโตทะเล

ประโยชน์ : ช่วยบีบและกระตุ้นกล้ามเนื้อเอว ปรับกระดูกสันหลัง กระตุ้นหลังส่วนล่างและ กระเพาะปัสสาวะ  ไตในกระดูกเชิงกราน ผ่านเส้นที่เชื่อมกับปอด ม้ามด้านหน้าขา บีบและกระตุ้นไตและต่อมหมวกไต ท่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง เมื่อเอียงหัวมาทางด้านหลังยังสามารถกระตุ้นต่อมไทรอยด์และพาราไทรอยด์

 

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

5. ท่าแมลงปอ

ประโยชน์ : ช่วยเปิดสะโพก และเอ็นหลังต้นขา ในเวลาเดียวกันยังช่วยเปิดเอ็นข้อเข่า กระตุ้นรังไข่ รวมไปถึงเส้นกระเพาะปัสสาวะ ปอด ไ ต ถุงน้ำดีที่เชื่อมด้านหลังต้นขา หลังส่วนล่าง

 

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

6. ท่าเชือกผูกรองเท้า

ประโยชน์ : ผ่อนคลายสะโพก ลดความดันในหลัง บรรเทาอาการปวดหลังส่วนล่าง บีบต้นขาด้านใน ยืดต้นขาด้านนอก กระตุ้นตับ ไต ถุงน้ำดี

 

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

7. ท่ากวาง

ประโยชน์ : เปิดสะโพกและหว่างขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับปรุงระบบทางเดินอาหาร ป้องกันและรักษาอาการท้องอืด ช่วยสตรีวัยหมดประจำเดือนได้ดี หญิงตั้งครรภ์ก่อน 6 เดือนสามารถทำท่านี้เพื่อ ขจัดอาการท้องอืดท้องเฟ้อ เหมาะสำหรับคนเป็นโรคความดันโลหิตสูงและโรคหอบหืด ช่วยกระตุ้นถุงน้ำดี ตับ กระเพาะอาหาร ไต ม้าม ปอดด้วย

 

อยากสวยต้องดู!!! ลองทำท่านี้เพียงแค่วันละ 10 นาที ก่อนนอน จะช่วย "ลดหน้าท้อง" และ "ทำให้หลับสบาย" ได้ ไม่เชื่อลองดู!!! (ชมภาพ)

ท่าพวกนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายผู้หญิงเด็กหรือคนสูงอายุล้วนทำได้ แต่ตอนเริ่มทำต้องรู้จักความสามารถของร่างกายตัวเอง อยากไปทำเกิดลิมิตร่างกาย แล้วค่อยๆเพื่อความแน่นของท่าขึ้นเรื่อยๆเมื่อทำนานขึ้น

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : liekr