อัศจรรย์เหนือคำบรรยาย!“พระคาถาอิติปิโสถอยหลัง” ขลังแรง! สวด 108 จบ กลับดวงพลิกชะตา ถอนของ ล้างอาถรรพ์มนต์ดำเป็นเลิศ

FB : DEEPS NEWS

“พระคาถาอิติปิโสฯ”  หรือ “บทสวดสรรเสริญพระพุทธคุณ”  ล้วนมีอานุภาพมากเกินประมาณ โบราณจารย์ผู้แก่กล้าในวิชาอาคมมักจะนำพระคาถาอิติปิโสฯ มาพลิกแพลงได้ร้อยแปด ทั้งสวดเดินหน้า ถอยหลัง สลับไปมา หรือผูกเป็นอักขระเลขยันต์ได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นเคล็ดหรืออุปเท่ห์ในการใช้พระคาถาให้เกิดอานุภาพในด้านต่างๆ ถือเป็นความสามารถอย่างหนึ่งของโบราณจารย์ก็ว่าได้ หนึ่งในการใช้พระคาถาอิติปิโสฯ ให้เกิดอานุภาพแรงกล้า นั่นคือ “พระคาถาอิติปิโสถอยหลัง”   มีอุปเท่ห์หรือเคล็ดการใช้อยู่อย่างหลากหลาย  มีความเชื่อว่า หากภาวนา 3 คาบ หรือ 7 คาบก่อนออกเดินทางไปทิศต่างๆ จะช่วยให้เกิดอานุภาพในด้านแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง

อัศจรรย์เหนือคำบรรยาย!“พระคาถาอิติปิโสถอยหลัง” ขลังแรง! สวด 108 จบ กลับดวงพลิกชะตา ถอนของ ล้างอาถรรพ์มนต์ดำเป็นเลิศ

นอกจากนี้ยังมีเคล็ดวิธีการสวดภาวนาคาถาอิติปิโสถอยหลังสำหรับคนดวงตก มีเคราะห์  โดยให้สวดติดต่อกัน 108 จบเพียงครั้งเดียวเท่านั้น จะเห็นถึงความอัศจรรย์ ที่สามารถกลับเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี พลิกดวงชะตาได้  หรือจะใช้สวดเพื่อสะเดาะกุญแจ ถอนของ ถอนคุณไสย ล้างอาถรรพ์มนต์ดำให้สิ้นไป

 โบราณจารย์จึงนิยมใช้พระคาถาอิติปิโสถอยหลังกันอย่างกว้างขวาง แม้แต่พระเกจิอาจารย์ดังหลายท่านก็ยังใช้พระคาถานี้  เช่น หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ซึ่งท่านเป็นผู้ชำนาญในการสวดพระคาถาอิติปิโสถอยหลังได้อย่างแม่นยำ หลวงปู่ขุ้ย ซึ่งท่านได้รับการถ่ายทอดพระคาถาอิติปิโสถอยหลังมาจากหลวงพ่อทบ วัดชนแดน  และอีกหนึ่งท่าน คือ “หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว” จังหวัดนครปฐม ที่ได้บันทึกไว้เกี่ยวกับการสวดพระคาถาอิติปิโสถอยหลัง เพื่อให้เบี้ยแก้เกิดอานุภาพ  

 

สำหรับพระคาถาอิติปิโสถอยหลัง มี56 อักขระได้แก่

ติ วา คะ ภะ โธ พุท นัง สา

นุส มะ วะ เท ถา สัต ถิ ระ

สา มะ ทัม สะ ริ ปุ โร ตะ

นุต อะ ทู วิ กะ โล โต คะ

สุ โน ปัน สัม ณะ ระ จะ ชา

วิช โธ พุท สัม มา สัม หัง ระ

อะ วา คะ ภะ โส ปิ ติ อิ ฯ

 

สำหรับในปัจจุบันความนิยมต่อการสวด “พระคาถาอิติปิโสถอยหลัง” ยังมีให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะเชื่อว่าพระคาถานี้มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ประการหนึ่งก็คือ การสวดพระคาถาอิติปิโสแบบปกตินั้น หลายคนที่สวดชำนาญแล้วอาจสวดอย่างรวดเร็วโดยไม่มีสมาธิ ฉะนั้นการสวดอิติปิโสถอยหลังจึงเป็นกุศโลบายอย่างหนึ่ง เพื่อให้จิตมีสมาธิมากขึ้นนั่นเอง

 

อัศจรรย์เหนือคำบรรยาย!“พระคาถาอิติปิโสถอยหลัง” ขลังแรง! สวด 108 จบ กลับดวงพลิกชะตา ถอนของ ล้างอาถรรพ์มนต์ดำเป็นเลิศ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://palungjit.org/threads/ภาวนาคาถาถอยหลัง.10131/page-2

http://www.jarun.org/webboard/boardmain-in-detail.php?wbidtopic=NTc0

https://m.facebook.com/janthateepo/posts/1636569193226442

เครดิตภาพ :  วัดป่าโนนวิเวก,  นภาพร เครือชัยสุ