ติดตามรายละเอียด : FB. Deeps News

ถือได้ว่าเป็นคู่มวยที่คนให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับ อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ นักมวยไทยชื่อดัง กับ โป้ อานนท์ หลังทั้งคู่นัดแนะปะทะกำลังกันแต่ก็ถูกเลื่อนออกไปแล้ว 1 ครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องความไม่พร้อมของสถานแข่งขัน และกำหนดวันชกเป็นวันที่ 12 ก.พ.ที่จะถึงนี้

 

 

โดยก่อนหน้านั้น อิกคิวซัง ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่า วันที่ 12 ก.พ. นี้ จะไม่เล่นตามเกมของโป้แล้วอย่ามากะโหลก ไม่ต้องกลัวเรื่องเงินเดิมพัน แต่ที่อยากให้เลื่อนเพราะกลัวรายการไม่สมบูรณ์ เลยยากหามวยมาชกเสริมในรายการอีก แต่ถ้าท้ามาว่าหากวันที่ 12 ก.พ.จะยึดเงินเดิมพัน ตนก็พร้อมชก ยืนยันว่าครั้งนี้จะไม่ยอมอีกแล้ว รอบนี้เอาจริงแน่ วันที่ 12 ก.พ. ก็ 12 ก.พ. ไม่ได้กลัวเลย ขอแค่เอาเงินเดิมพันไปไว้กองกลาง อย่าไปวุ่นวายกับเงินเดิมพัน ต่อยข้างถนนก็ได้ไม่สนใจแล้ว ทั้งนี้อิกคิวซังยังบอกอีกว่า โป้ อานนท์ บอกให้ล้มมวยเพื่อหลอกประชาชนโดยจะแบ่งเงินให้หลังชกเสร็จ ทั้งยังยอมรับว่าก่อนหน้านี้โป้ ให้ลองเสพยา ก็เลยลองดูกับมันไปครึ่งนึง

ขณะที่ทางด้าน กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์รูปตนคู่กับอิกคิวซัง และ เสี่ยโป้ พร้อมข้อความว่า...เห้ย? พวกมึงเล่น..ไรกันวะ เดี๋ยวต่อย เดี๋ยวเลื่อน วันนี้อย่างนี้ วันนั้นอย่างโน้น ตกลงพวกมึงจะเอาไง ว่ามา เดี๋ยวกูแฉแม่ง ยับแน่ ใครอยากรู้ลึกรู้จริง เชิญเผือกเพจกู Wiphakorn Karn กูไม่เคยโกหก แฉยับคือโลโก้กู จะ Live แฉให้หมด ความเน่าเละเทะ สกปรก ทำกูปวดกบาล พวกเวร!! ค่ำๆ เจอกัน เชิญชาวเผือกเด้อจ้า!!

 

เดี๋ยวกูแฉแมร่งเอง!! "กานต์ วิภากร" ชักรำคาญคู่มวยกำมะลอ "เสี่ยโป้ VS อิกคิวซัง" เดี๋ยวต่อยเดี่ยวเลื่อน#เบื้องหลังโคตรเน่าสกปรก!??

 

เดี๋ยวกูแฉแมร่งเอง!! "กานต์ วิภากร" ชักรำคาญคู่มวยกำมะลอ "เสี่ยโป้ VS อิกคิวซัง" เดี๋ยวต่อยเดี่ยวเลื่อน#เบื้องหลังโคตรเน่าสกปรก!??

 

*****โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านข่าว