พ้อหนัก..ผมเบื่อเหลือเกิน!! "เสี่ยโป้" โพสต์เศร้า..?? ถูกโจมตีเละ โกงเงินค่าเสื้อ-หลอกลวงไปวันๆ ก่อนทิ้งท้ายถึงสังคม..ผมยอมพวกคุณแล้ว!!

จากกรณีคู่มวยที่แลกน้ำลายกันไปมาอย่างดุเดือดผ่านทางสังคมออนไลน์ สำหรับ ‘อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ’ นักมวยไทยชื่อดัง กับ ‘เสี่ยโป้ อานนท์’ และพรรคพวก หลังจากที่ทั้งคู่ได้ตกลงเลื่อนการชกออกไปแล้ว 1 ครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องความไม่พร้อมของสถานแข่งขัน และกำหนดชกในวันที่ 12 ก.พ.นี้ ต่อมา เสี่ยโป้ อานนท์ ไลฟ์สดชี้แจงถึงการขึ้นชกในวันที่ 12 ก.พ.นี้ว่า การชกคงไม่ได้ขึ้นชกที่เอเชียทีคแล้ว เนื่องจากยังไม่ได้ขออนุญาตตำรวจ โดยยืนยันจะชกกันแน่นอน ถ้าหากอิกคิวซังไม่มาขึ้นชก จะยึดเงินเดิมพันทั้งหมด

โดยเมื่อวานที่ผ่านมานั้น “ป๋าแดง” โปรโมเตอร์มวย พร้อมนายวัน อยู่บำรุง เปิดเผยว่า สำหรับการชกในวันนี้ถูกเลื่อนไปอีก เนื่องจากยังไม่ได้ขออนุญาตไปที่การกีฬาแห่งประเทศไทยก่อน นอกจากนี้จะต้องทำเรื่องไปที่สำนักงานเขตด้วย โดยจะมีการชกภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนหลังวันที่ 14 ก.พ.

เสี่ยโป้ กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้ชก เพราะยังไม่ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง ซึ่งไม่อยากทำผิดกฎหมาย โดยยังไม่ได้ติดต่อกับอิกคิวซังเรื่องการชก ส่วนเรื่องที่อิกคิวซังกล่าวหาผ่านไลฟ์เฟซบุ๊กว่าต้มตุ๋นล้มมวยและค้ายาเสพติดนั้น ในส่วนเรื่องนี้ได้ให้ทนายไปฟ้องเอาผิดไปแล้ว รวมถึงเตรียมเอาผิดฐานไม่จ่ายเงินค่าเสื้อของแม่ที่อิกคิวซังสั่งไว้ด้วย “ส่วนเงินเดิมพันในการขึ้นชกนั้น คงยังไม่ยึดเงินเดิมพัน 2.4 ล้านบาท เพราะทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ทำผิด เนื่องจากต้องรอกกท.ออกใบอนุญาตก่อน” 


สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทำให้ "เสี่ยโป้" ถูกโจมตีอย่างมากมายในโลกออน์ไลน์ ว่าเป็นคนหลอกลวงบิดเบือนไปวัน โดยมีคนเข้าไปโจมตีในเฟซบุ๊กของ เสี่ยโป้ อานนท์ อาทิเช่น เงินค่าเสื้อ อิ๊กคิว มึงตกลงไรกันไว้กับอิ๊กคิว แล้วไม่บอกแม่ โกหกอีกอย่าง แม่โดนสังคมด่ากระจายตอนออกมา มึงไม่ควรให้แม่ที่เคารพมายุ่งเรื่องนี้ แม่ โดนด่ากระจาย เพราะเชื่อมึง , อยากให้เรื่องจบ ผมว่าคุนคืนเงินเขามันจะดูคุนเปนนักเลงกว่าที่คุนทำมา และจะทำให้ภาพลักษณ์ขืงคุนดูดีบ้าง ผมก้อคนนึงที่ไม่ชอบคุนนะ แต่ผมไม่ชอบซ้ำคนล้ม ผมแค่นักเลงจนๆคนหนึ่งที่เคยถูกเพื่อนรักหักหลังมา ในชีวิตผมไม่เคยเสียท่าใคร มีแต่ทำคนอื่นมาตลอด แต่ก้อทำแบบนักเลงพอ จนมาดับเพราะความรักพวกจนไม่ได้ระวัง แม่งทำตอนเผลอจนผมถึงกับแขนหัก จึงทำให้ผมเข้าใจความรุ้สึกคุนดี ไม่ต้องคิดไรมาก แค่คืนเงินที่มาจากการที่จะชกครั้งนี้ผมว้ามันจะดีมาก ใครจะพูดไงก้อช่างมัน ดีแล้วครับ จบเสียทีเลิกลากันไป อยุ่อย่างที่คุนเคยเปนพอแล้ว , โกงชาวบ้านไม่เจริญหรอกโป้ 

หลังจากที่โดนโจมตีหนักนั้น "เสี่ยโป้" ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า เหนื่อยเหลือเกิน ทำไงปันหานี้จะจบไปสักที. ผมยอมแล้ว ผมมันก็แค่คนคนนึง ที่ไม่ได้เหนือหรือเก่งไปกว่าใคร ผมกราบละ ผมยอมแพ้. ยอมหักไม่ยอมงอวันนี้เราของอขออยู่แบบชาวบ้านธรรมดาที่ไม่มีคนรู้จักดิกว่า. สิ่งใดที่ผมเคยทำผิด ขอโทดด้วย แต่สิ่งไหนไม่ผิดจะโยนให้ผมผิด ก็เชิญ ผมไม่สู้รบตบมือกับใครละ ผมเหนื่อย ผมยอมแล้ว สื่อโซเชี่ยว และเพจต่างๆ ผมยอมแพ้แล้ว. 

พ้อหนัก..ผมเบื่อเหลือเกิน!! "เสี่ยโป้" โพสต์เศร้า..?? ถูกโจมตีเละ โกงเงินค่าเสื้อ-หลอกลวงไปวันๆ ก่อนทิ้งท้ายถึงสังคม..ผมยอมพวกคุณแล้ว!!

พ้อหนัก..ผมเบื่อเหลือเกิน!! "เสี่ยโป้" โพสต์เศร้า..?? ถูกโจมตีเละ โกงเงินค่าเสื้อ-หลอกลวงไปวันๆ ก่อนทิ้งท้ายถึงสังคม..ผมยอมพวกคุณแล้ว!!