FB : DEEPS NEWS

จากกรณีตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด กองบัญชาการสอบสวนกลาง กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวสนธิกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมายที่เกี่ยวพันกับยาเสพติด 15 เป้าหมาย ในย่านดินแดง พระราม 9 รามอินทรา ลาดกระบัง และจังหวัดปทุมธานี ใช้ชื่อปฎิบัติการชัยยะสยบไพรี 61 ทับ 3

       ขณะที่พลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยการสนธิกำลังตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติดของ วันเฉลิม กมลเลิศ หรือ โน้ต ดินแดง ซึ่งเป็นเครือข่ายเดียวกับนายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย และนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง

 

 “จะมีการตรวจค้นยึดทรัพย์เพิ่มเติมเครือข่ายยาเสพติด เอก อ้วน หรือ นายจิรัฏฐ์ เพ็ญโสภณวิชญ์ โดยพบว่ามีทรัพย์สินในครอบครองอีกกว่า 100 ล้านบาท อยู่กับภรรยาและมารดาของ เอก อ้วน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้อายัดทรัพย์สินเครือข่ายนี้ไปแล้วกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งปฎิบัติการตรวจค้นทั้ง 2 เครือข่ายนี้ จะมีการแถลงข่าวชี้แจงรายละเอียดการอายัดทรัพย์อีกครั้งในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้”

 

เสี่ยโป้มาฟังด่วน!?! ผู้การปส.ถามรู้จัก สมหมายไหม???สักเต็มตัวท้าชกกันไปมา เรื่องเปรตๆรกสมองปท.ตกต่ำ ถามเอาเงินสดจากไหนมาเดิมพัน???(มีคลิป)

 

       ล่าสุดวันนี้ พล.ต.ท.สมหมาย ได้กล่าวถึงกรณีการจับกุมเครือข่ายโน้ต ดินแดง ซึ่งมีความเชื่อมโยงถึง เบน เรซซิ่ง และยังตั้งข้อสังเกตุถึงขบวนการแข่งรถ ว่าเป็นการแอบซื้อขาย ส่งยาเสพติดกันหรือไม่ โดยเฉพาะแก๊งบิ๊กไบค์ก็จะมีการตรวจสอบอย่างจริงจัง รวมทั้งจะเอาผิดพวกที่น่าสงสัยจะค้ายาหรือไม่ที่นำเงินสดมากองนอนทับด้วย ซึ่งเรื่องนี้น่าจะนำเงินจากการขายยามาได้ สำหรับโน้ต ดินแดง เชื่อว่าน่าจะหนี้ลงไปทางภาคใต้ หรือไม่ก็อยู่ที่ท่าขี้เหล็ก

 

       “ส่วนพวกเน็ตไอดอล ที่ท้าต่อยกันไปมา สักเต็มตัว ข่าวพวกนี้เปรตๆ สื่อก็ทำตามชอบไหม มันรกสมอง ไม่ก้าวหน้า ทำประเทศตกต่ำ มันเป็นใคร ถามมันดูซิรู้จักสมหมายไหม เงินมาจากไหนสดๆวางเดิมพันกัน ใครจะเป็นใคร มีใครอยู่เบื้องหลังผมไม่รู้ แต่อย่าผิดแล้วกัน ผมจัดการแน่ สักกันเต็มตัว ชอบกันไหมล่ะคนพวกนี้ ผมบอกเลยอย่าทำผิดแล้วกัน เจอกันแน่”  พล.ต.ท.สมหมาย กล่าว

 

เสี่ยโป้มาฟังด่วน!?! ผู้การปส.ถามรู้จัก สมหมายไหม???สักเต็มตัวท้าชกกันไปมา เรื่องเปรตๆรกสมองปท.ตกต่ำ ถามเอาเงินสดจากไหนมาเดิมพัน???(มีคลิป)

 

 

 

ขอบคุณ : คลิปข่าวช่อง8