#ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจความจริง

ร่างกายของมนุษย์เป็นสิ่งที่มีเอกลักษณ์ การทำงานของร่างกายเราเต็มไปด้วยความซับซ้อน ซึ่งหลายๆกระบวนการมักเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน แต่อวัยวะแต่ละชิ้นกลับยังสามารถรักษาการทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม เมื่อมีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นกับร่างกายของเรา เราก็จะรู้สึกถึงมันได้

ต้องสังเกตุดีๆ!!! นี่คือ 10 สัญญาณเตือน ว่าร่างกายของคุณต้องการสิ่งใด แชร์ไว้ ไม่ป่วย!!!

ปัญหาก็คือ หลายๆคนไม่ให้ความสนใจสัญญาณที่ถูกส่งมาจากร่างกาย แต่เพื่อป้องกันการเกิดขึ้นของปัญหาที่ซับซ้อนมากกว่าเดิม สิ่งที่ดีที่สุดที่เราทำได้คือกำจัดปัญหาเหล่านั้นตั้งแต่จุดเริ่มต้น ข้อต่อไปนี้คือสัญญาณบางประการเมื่อมีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นในร่างกายของคุณ


ผิวแห้ง 
ผิวแห้งคือสัญญาณที่บ่งบอกว่าร่างกายของคุณต้องการวิตามินอีเพิ่มขึ้นในกรณีนี้ คุณต้องเพิ่มการบริโภควิตามินอีเข้าไป แหล่งที่มาของวิตามินอีได้แก่ ถั่ว น้ำมันปลา และน้ำมันจากผัก

ผมและเล็บเปราะ 
นี่สัญญาณที่บอกว่า คุณต้องการวิตามินบีและแคลเซียมมากขึ้น คุณจะได้รับสารอาหารเหล่านี้จากธัญพืช จมูกข้าวสาลี ถั่ว มันฝรั่ง และนม

อยากทานอาหารรสเค็ม 
เมื่อคุณต้องการทานอาหารรสเค็มมากกว่าปกติ มันหมายความได้ว่ามีการอักเสบหรือการติดเชื้อเกิดขึ้นในร่างกายของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน
ระบบปัสสาวะ

อยากทานของหวานมากขึ้น 
อาการนี้เกิดขึ้นได้เมื่อเส้นประสาทของคุณอ่อนเพลีย ร่างกายของคุณพยายามบอกคุณว่าต้องการอาหารว่างที่มีพลังงาน และกลูโคสสูง เพื่อหลีก
เลี่ยงปัญหาในระบบทางเดินอาหาร คุณสามารถเลือกทานน้ำผึ้ง หรือไม่ก็ช็อคโกแลตขม

เลือดออกที่เหงือก 
นี่อาจเป็นสาเหตุมาจากการขาดวิตามินซีที่เพียงพอในร่างกายของคุณพยายามทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น คุณยังสามารถเลือกดื่มน้ำชาได้ด้วย

หงุดหงิด ปวดขา และนอนหลับไม่ดี 
อาการนี้อาจเกิดขึ้นได้เมื่อขาดโพแทสเซียมและแมกนีเซียม บริโภคผักใบเชียวอย่างชาร์ด ผักขมและผักคะน้าให้มากขึ้น อัลมอนด์ ดอกทานตะวัน
เมล็ดลูกพลัม หัวผักกาดแดงและแอปริคอทแห้งก็สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้เช่นกัน

ผิวตรงข้อศอกแห้ง 
นี่คือสัญญาณที่บอกว่าร่างกายของคุณต้องการวิตามินเอและซีมากขึ้นคุณสามารถได้รับวิตามินทั้งสองชนิดนี้จากผักและผลไม้ ซึ่งรวมถึง ฝักทอง
แครอท แอปริคอต และส้ม

อยากทานอาหารดิบ 
นี่อาจเป็นสัญญาณของโรคกระเพาะหรือตับมีปัญหา การกินอาหารดิบสามารถบรรเทาอาการปวดและผ่อนคลายกระเพาะอาหารของคุณ

อยากทานอาหารรสเปรี้ยว 
คุณอาจพบภาวะนี้เมื่อร่างกายของคุณต้องการการกระตุ้นเพิ่มเติมในตับหรือถุงน้ำดี มะนาวและแครนเบอร์รี่ คือสองผลไม้ที่สามารถช่วยแก้ไข
ปัญหานี้ได้

อยากทานอาหารทะเล 
นี่เป็นสัญญาณว่าร่างกายของคุณขาดไอโอดีน 

ต้องสังเกตุดีๆ!!! นี่คือ 10 สัญญาณเตือน ว่าร่างกายของคุณต้องการสิ่งใด แชร์ไว้ ไม่ป่วย!!!

อาการทั้งหมดที่กล่าวมานี้อาจดูธรรมดา แต่หากคุณสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้ตั้งแต่อาการเริ่มต้น คุณก็จะสามารถป้องกันการเกิดปัญหา
สุขภาพที่ซับซ้อนมากกว่าเดิมได้ ดังนั้นคุณควรดูแลร่างกายของตัวให้ดีก่อนที่อาการจะแย่ลง 

ต้องสังเกตุดีๆ!!! นี่คือ 10 สัญญาณเตือน ว่าร่างกายของคุณต้องการสิ่งใด แชร์ไว้ ไม่ป่วย!!!