ด่วนๆ เคลื่อนไหวแล้ว..!! เสี่ยโป้ หลังถูกหมายหัว เอาเงินชกมวยเดิมพันมาจากไหน..?? ก่อนทิ้งท้ายถึง.. "ท่านสมหมาย" หรือ "เสี่ยโป้" จะกลับใจแล้ว??

จากกรณี ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำโดย พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ /พลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด  แถลงผลปฏิบัติการชัยยะ สยบไพรี 61/3 กวาดล้างจับกุมขบวนการค้ายาเสพติด และทำลายเส้นทางการเงินขบวนการกว่า 70เป้าหมาย ในช่วงวันทีื่ 20มกราคม - 14 กุมภาพันธ์  ทลาย 3 เครือข่ายใหญ่และเครือข่ายย่อย ได้ผู้ต้องหา63 คน  ยึดอาวุธปืนได้ 16 กระบอก กระสุนอีกกว่า 100 นัด และทรัพย์สินจำนวนมาก รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ยึดได้กว่า 241 ล้านบาท


โดยทาง พลตำรวจโทสมหมาย ระบุว่า ขบวนการของนายโน้ต ดินแดง หลังตำรวจจับกุมนายไซซะนะ แก้วพิมพา ชาวลาวแล้ว พบว่า นายโน้ต ได้เข้ามายึดครองพื้นที่ยาเสพติดของนายณัฐพล หรือบอย ทั้งหมด โดยขบวนการนี้จะใช้แก๊งรถหรูและบิ๊กไบค์เป็นตัวบังหน้าในการรวมตัวเพื่อนัดส่งยา มีข้อมูลจากนักแข่งรถจากต่างประเทศว่าการแข่วขัยรถประเภทต่างๆจะมีการนำยาเสพติดมาจำหน่ายและกระจายบ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังรวมไปถึงกลุ่มรถซิ่งประเภทเด็กแว้นที่แข่งรถตามถนนสาธารณะต่างๆจึงสั่งการให้ขยายผลตรวจสอบไปยังกลุ่มรถซิ่งต่างๆ

เมื่อถูกถามถึงกรณีเน็ตไอดอลท้าชกมวยโดยมีการวางเงินเดิมพัน พล.ต.ท. สมหมาย กล่าวว่า ไม่เป็นไรปล่อยให้เขาซ่าไปก่อน เดี๋ยวเจอกันแน่ อย่าผิดก็แล้วกัน จะขายอะไรตนไม่รู้ จะมีผู้ยิ่งใหญ่อยู่ข้างหลังก็ว่ากันไป แต่อย่าผิดมาก็แล้วกัน  

"ไปถามพวกนั้นรู้จักสมหมายไหม ไม่ได้ตื่นเต้นด้วยเลย คุณเป็นใคร สักลายเต็มตัวเลย แล้วก็ท้ากันไปท้ากันมา คุณเห็นสื่อมวลชนเป็นอะไร เสียเวลาอ่านข่าวเปรตพวกนี้รกสมอง ไม่ได้ก้าวหน้าสำหรับชีวิตเลย มันเป็นใคร ประเทศไทยตกต่ำเลยเจอพวกนี้เยอะ ๆ " พล.ต.ท. สมหมาย กล่าว 
 

โดยล่าสุดในกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ เสี่ยโป้ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความในกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ผมยินดีให้ตรวจสอบ เงินเดิมพัน ทุกอย่าง ครับ และผมเคารพ. ท่านสมหมาย. ผมจะเลิกโพสสิ่งไม่ดีครับ 

ด่วนๆ เคลื่อนไหวแล้ว..!! เสี่ยโป้ หลังถูกหมายหัว เอาเงินชกมวยเดิมพันมาจากไหน..?? ก่อนทิ้งท้ายถึง.."ท่านสมหมาย" หรือ"เสี่ยโป้"จะกลับใจแล้ว

ข้อความจาก เสี่ยโป้ อานนท์