ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

จากกรณี พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7(ผบก.น.7) มีคำสั่งให้ผกก.สน.ทุกสน. , ผกก.สส.บก.น.7 และ ฝอ.บก.น.7 ตรวจสอบหาตัวลูกน้องเอาผิดทางวินัย หลังมีคลิปหลุดตำรวจในเครื่องแบบ 50-60 นาย เข้าแถวต่อคิวรับซองอั่งเปาในช่วงเทศกาลตรุษจีน ภายในบ้านหลังใหญ่ของผู้กว้างขวางคนหนึ่ง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมหรือไม่ในโลกโซเชียลนั้น

 

เปิดตัวผู้กว้างขวาง !!! แจก "อั่งเปา" ตำรวจ เขาคือใครกันแน่ ? บอกเลยว่ายังรับราชการอยู่

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.พ.61 พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ผู้ที่ทำการแจกอั่งเปา คือ ร.ต.ต.มานัส เติมธนะศักดิ์ รอง สว.กก.4 บก.ส.1 บช.ส. ยังอยู่ในราชการ แต่ไม่ทราบว่ามีอาชีพอื่นอย่างไรถึงมีเงินมาแจกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเหมือนกันเป็นผู้แจก และผู้ที่ดำเนินการถ่ายคลิปดังกล่าวก็เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งผู้ได้รับแจกก็มีความสนิทสนมกัน แต่การรับแจกอั่งเปาดังกล่าวเดินวนรับค่อนข้างเยอะ ถือว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม จากการตรวจสอบครั้งแรกคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บก.น.7 ทั้งหมด แต่จริงๆมีเพียง 20 กว่านายเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาทั้งหมดส่งข้อมูลการตรวจสอบข้อเท็จจริงมาให้ภายในวันที่ 23 ก.พ.นี้ต่อไป

รายงานข่าว แจ้งว่า สำหรับ ร.ต.ต.มานัส เป็นเซียนพระชื่อดัง มีฉายาในแวดวง “อ้วน ลอยฟ้า” และพบว่าเคยถูก คสช. เรียกไปรายงานตัวตามคำสั่งคสช.ที่ 25/2557 ลงวันที่ 27 พ.ค.2557

เปิดตัวผู้กว้างขวาง !!! แจก "อั่งเปา" ตำรวจ เขาคือใครกันแน่ ? บอกเลยว่ายังรับราชการอยู่