ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เมื่อเวลา12.00น.ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ลานเอนกประสงค์ บก.ภ.จว.สมุทรสาคร นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อม พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายกฤษฎา หรือช้าง  ชอบเสียง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/32 ถ.ปทุมลาดหลุมแก้ว อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 50,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่องและรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว 4ประตูหมายเลขทะเบียน กบ 3416 ราชบุรีโดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

 

ตร.สมุทรสาครสุดยอด !! รวบหนุ่มเอเย่นต์ยานรก พร้อมของกลางจำนวน 5 หมื่นเม็ด (คลิป)

 

ซึ่งพฤติการณ์ก่อนจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้ให้สายลับติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจากผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ภาค7 โดยติดต่อกันประมาณ1 เดือนจนกระทั่งเมื่อเวลา20.30น.ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้ค้ายาเสพติดได้ขับรถรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว 4ประตูหมายเลขทะเบียน กบ 3416 ราชบุรี นำยาบ้ามาส่งให้สายลับ ที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขามหาชัย ม.4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อรถคันดังกล่าวมาถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตนเข้าตรวจค้นพบ

 

ตร.สมุทรสาครสุดยอด !! รวบหนุ่มเอเย่นต์ยานรก พร้อมของกลางจำนวน 5 หมื่นเม็ด (คลิป)

 

ยาบ้าจำนวน25มัด ( 50,000 เม็ด) ซุกซ่อนอยู่ในรถจึงควบคุมตัวมาสอบสวนทราบชื่อนายกฤษฎา   ชอบเสียง อายุ 46 ปี โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวตนไปรับมาจากทางชายแดนลาว ซึ่งเป็นเครือข่ายของเฮีย โดยได้รับค่าจ้างส่งยาบ้าเที่ยวละ 80,000 บาท  สุดท้ายสารภาพว่าทำมาหลายครั้งแล้วจนกระทั่งถูกจับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาครและจะได้ขยายผลจับกุมเครือข่ายที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ตร.สมุทรสาครสุดยอด !! รวบหนุ่มเอเย่นต์ยานรก พร้อมของกลางจำนวน 5 หมื่นเม็ด (คลิป)

 

นายชูชาติ  / ภาพ   นางสาวชุติมา / ข่าว  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดสมุทรสาคร