FB : DEEPS NEWS

จากกรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ คลิปวีดีโอเหตุการณ์หญิงสูงวัย 2 คน กำลังใช้ขวานและพลั่วฟัน-ทุบ เข้าไปที่รถยนต์กระบะคันหนึ่งที่จอดรถขวางหน้าบ้าน ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ควรใช้กำลัง แต่ควรจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาดำเนินการทางกฎหมาย แต่ก็มีบุคคลอ้างว่าเหตุที่ทั้งสองไม่พอใจจนต้องใช้กำลังนั้น เพราะมีสาเหตุมาจากก่อนหน้านี้เคยมีเหตุการณ์ฉุกเฉินต้องรีบเดินทางออกจากบ้าน แต่ปรากฏว่ามีรถมาจอดขวางทำให้ออกไม่ได้ สุดท้ายจึงเกิดความเสียหาย

       ต่อมา เจ้าของรถยนต์กระบะ นิสสัน นาวารา สีขาว ที่ถูกทุบ และปรากฏในคลิป บริเวณตลาดสวนหลวง ซอยศรีนครินทร์ 55 ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ หญิงสูงวัย 2 ราย ที่ก่อเหตุใช้ขวานทุบรถจนพังเสียหาย กับตำรวจประเวศ นั่นคือ น.ส.รชนิกร เลิศวาสนา อายุ 37 ปี เจ้าของรถกระบะคู่กรณี  เบื้องต้นตำรวจเปรียบเทียบปรับ ในข้อหาจอดรถตรงปากทางเข้าออกอาคารในลักษณะกีดขวางการจราจร โทษปรับ 500 บาท ส่วนข้อหาก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญต้องรอเจ้าทุกข์มาแจ้งความก่อน

 

มาแล้วข้อหาป้าทุบรถ...ตร.ประเวศ ร่อนหมายเรียก แจ้งวันรับทราบข้อกล่าวหา เจอเต็มๆ พกพกอาวุธ?!? แถมมีขู่ออกหมายจับ (มีคลิป)

 

       ขณะที่พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนออกหมายเรียก น.ส.รัตนฉัตร แสงหยกตระการ อายุ 61 ปี และ น.ส.ราณี แสงหยกตระการ อายุ 57 ปี ผู้ก่อเหตุดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น.  โดย 3 ข้อหา คือ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ , ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หากไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากยังไม่มาอีก จะพิจารณาขอศาลออกหมายจับ ด้านสำนักงานเขตประเวศ จะร่วมกันทำความสะอาดตลาด เพื่อลดกลิ่นเหม็นรบกวนในวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ.)

 

มาแล้วข้อหาป้าทุบรถ...ตร.ประเวศ ร่อนหมายเรียก แจ้งวันรับทราบข้อกล่าวหา เจอเต็มๆ พกพกอาวุธ?!? แถมมีขู่ออกหมายจับ (มีคลิป)