FB : DEEPS NEWS

จากกรณีความเคลื่อนไหวล่าสุดวันนี้(26ก.พ.)ของนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี จ.กาญจนบุรีที่อ้างสิทธิ์ลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท เช้านี้ยังคงมีกองทัพสื่อมวลชนมาเฝ้ารอติดตามความเคลื่อนไหวที่บริเวณหน้าบ้าน เนื่องจากเหลือเวลาอีกเพียง 2 วัน เท่านั้น ที่จะทราบผลสรุปสำนวนคดีของกองปราบปราม

       ทั้งนี้นายปรีชา กล่าวว่า ไม่กังวลใจในคดี เพราะมั่นใจว่า เป็นของตน และทำหล่นจริง ขอให้รอฟังผลสรุปของตำรวจ ซึ่งอาการนี้ก็คล้ายกับเหตุการณ์เมื่อ 31 มกราคม ที่ทางตำรวจภูธรภาร7 แถลงครั้งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 เป็นคนแถลง แต่ครั้งนี้ป็นผู้บัญชากาาตำรวจแห่งชาติ แถลง โดยครูปรีชา ยินดีมากเพราะเชื่อมั่นใน ผบ.ตร.

 

       “ส่วนการสรุปสำนวนเป็นเช่นไรก็ต้องรอลุ้น แต่การจะออกหมายจับข้าราชการ ไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วครูก็ไม่เคยคิดจะหลบหนี ก็ไม่รู้ว่าตำรวจจะพิจารณาเช่นไร ส่วนข่าวที่จะมีการออกหมายจับ หมายเรียก ได้ยินมาสักพัก แต่ก็ยังไม่เจอ เรายินดี เพราะว่าเราเป็นพลเมืองดี เราต้องให้ความร่วมมือกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ ขอให้สื่ออย่าลงข่าวไปในทางมอมเมาประชาชน ลงข่าวในแต่ละวันขอให้ลงไปตามความถูกต้องก่อน เพราะเดี๋ยวมันจะเกิดความไม่เข้าใจกัน

 

ปรีชากล้าพูด!?!...กร้าวจะออกหมายจับข้าราชการไม่ใช่เรี่องง่าย แต่หากโดนจริง ครูก็ไม่หนีแน่ ลั่นไม่กังวลเพราะเป็นพลเมืองดี (มีคลิป)

 

       อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าวันนี้ทางพนักงานสอบสวน จะนำสำนวนคดีมาส่งมอบกับผู้บังคัญบัญชา เพื่อตรวจสอบสำนวนคดีทั้งหมด ก่อนจะมีการแถลงข่าวสรุปคดีในวันที่ 28 ก.พ. โดย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้แถลงด้วยตัวเอง ขณะที่ครูปรีชา อ้างกล่าวถึงตนเองนั้น เป็นของจริงไม่กลัวอะไร เพราะเป็นคอนเซ็ปต์ประจำตัว เราของจริง ตกจริง ซื้อจริง หายจริง

 

       สุดท้ายกับคำกล่าวของครูปรีชา ที่ยืนยันไม่วิตกกับเรื่องพยานกลับคำให้การว่า  ใครรู้ได้อย่างไรว่ากลับคำให้การ ไปเห็นสำนวนมาหรือไม่ ซึ่งทางตำรวจจะเห็นสำนวนอย่างเดียว สื่อเห็นสำนวนไม่ได้ ขณะนี้ทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งคลิปไปตรวจที่พิสูจน์หลักฐานแล้ว ซึ่งถ้าผลการพิสูจน์หลักฐานออกมาเป็นอย่างไร ก็ต้องค่อยมาว่ากันอีกครั้ง

 

ปรีชากล้าพูด!?!...กร้าวจะออกหมายจับข้าราชการไม่ใช่เรี่องง่าย แต่หากโดนจริง ครูก็ไม่หนีแน่ ลั่นไม่กังวลเพราะเป็นพลเมืองดี (มีคลิป)

 

 

 

ขอบคุณ : คลิปINN