แชร์ด่วน..มือถือให้เงินกู้ได้ ดอกต่ำกว่าปกติ3%

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เรื่องจริงต้องเชื่อ  ไม่ต้องวิ่งไปกู้เงินที่ธนาคารแล้ว มือถืออนุมัติสินเชื่อได้ แบงก์กรุงศรีฯนำร่องรายแรก....!!!!

แชร์ด่วน..มือถือให้เงินกู้ได้ ดอกต่ำกว่าปกติ3%

ทำเรื่องกู้เงินจากธนาคาร โดยไม่ต้องไปแบงก์ เอามั้ย.. ขอยื่นกู้ยื่นผ่านทางโทรศัพท์มือถือ  เริ่มแล้วโดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่เรียกระบบนี้ กรุงศี ไอฟิน ( Krungsri iFIN) สินเชื่อส่วนบุคคลดิจิทัลครบวงจร เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า  ที่แบงก์ยืนยันว่าง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยทุกขั้นตอน ตั้งแต่การขอสินเชื่อจนถึงการรับเงิน โดยขบวนการทุกอย่างจะทำผ่านโทรศัพท์มือถือ  นอกจากนั้นลูกค้าที่ใช้ระบบ กรุงศรี ไอฟิน จะได้ดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าอัตราปกติ 3% 

แชร์ด่วน..มือถือให้เงินกู้ได้ ดอกต่ำกว่าปกติ3%

 พงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY กล่าวว่า สินเชื่อส่วนบุคคล กรุงศรี ไอฟิน  เป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ทางการเงินในโลกดิจิทัลอย่างครบวงจรอย่างแท้จริง ตั้งแต่ขั้นตอนการสมัคร ส่งเอกสาร เช็คสถานะการสมัคร รับโอนเงินสินเชื่อ รวมถึงการบริหารจัดการทุกธุรกรรมในบัญชีสินเชื่อ ตรวจสอบรายการเดินบัญชีบน e-Statement รวมถึง ถอน โอน จ่าย ผ่านแอปพลิเคชัน KMA ได้ง่ายๆ สะดวก ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ธนาคารสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำเสนออัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าปกติ

สำหรับระบบ กรุงศรี ไอฟิน Krungsri iFIN แบงก์กรุงศรีฯต้องการตอกย้ำกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมภายใต้แนวคิดผู้นำในระบบดิจิตอล Digital First และสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าใช้กรุงศรีเป็นธนาคารหลัก โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล Krungsri iFIN กรุงศรีได้นำบริการ NCB e-Consent หรือการให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลโดยวิธีการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตมาใช้จริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและคล่องตัวในการใช้บริการ ในระยะแรกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ Krungsri iFIN คือลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารและ และเป็นกลุ่มที่มีรายได้ประจำ เงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป รวมทั้งลูกค้าในกลุ่มกรุงศรี หลังจากนั้น จะขยายไปยังลูกค้าภายนอก และผู้ประกอบการรายย่อย
 

 

แชร์ด่วน..มือถือให้เงินกู้ได้ ดอกต่ำกว่าปกติ3%

โดยตั้งเป้าสินเชื่อบุคคลผ่านช่องทางดิจิทัลในปีนี้ ที่ 1,000 ล้านบาท หรือเติบโต 125% จากปีก่อนมูลค่า 445 ล้านบาท ส่วนปีถัดไปตั้งเป้า 2,300 ล้านบาท เติบโตอีก 130%ทำให้ลูกค้ารับเงินสินเชื่อภายในเวลาเพียง 1-3 วันหลังจากธนาคารได้รับเอกสารครบจากลูกค้า และในอนาคตอันใกล้นี้ กรุงศรีมีแผนนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ ทั้งในเรื่องของการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล หรือ Digital ID ซึ่งจะเริ่มใช้ภายในไตรมาส 3 ของปีนี้ และตามมาด้วยการใช้ Social Connect, Robotic Process, AI และ Big Data ในการพิจาณาสินเชื่อ ทำให้เกิดความถูกต้องแม่นยำมากยิ่งขึ้น และยังสามารถนำเสนอสินเชื่อได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

ในเฟสแรกนี้ กรุงศรีจะนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อดิจิทัลครบวงจร Krungsri iFIN ให้กับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารและเป็นกลุ่มที่มีรายได้ประจำเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ก่อนที่จะขยายไปยังกลุ่มผู้ประกอบรายย่อย (Self-employed) ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้

ทั้งนี้ กรุงศรีตั้งเป้าหมายสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านช่องทางดิจิทัลจำนวน 1,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2561 เพิ่มขึ้น 125% จากปีก่อน ลูกค้าที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล Krungsri iFIN เพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com หรือสอบถามที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือ Krungsri Call Center 1572