ติดตามข่าวเพิ่มเติม Facebook : Deeps News

ภายหลังจากที่มีคลิปเสียงระหว่างชายรายหนึ่งที่คาดว่าเป็น นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี กับหญิงรายหนึ่ง ที่คาดว่าเป็นเจ๊เซี๊ยม ที่สนทนากันว่า ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ เก็บลอตเตอรี่มาได้ มีพยานรู้เห็นคือ “รัตน์” และ “บุ๋ม” แต่จากการที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์ ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และยังได้ลงบันทึกประจำวันเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทีมข่าวอัมรินทร์ทีวีเดินทางไปที่บ้านของเจ๊เซี๊ยม ในอ.บ่อพลอย พบว่าประตูบ้านยังปิดล็อกเหมือนเดิม จากการสอบถามเพื่อนบ้านระบุว่า เจ๊เซี้ยมยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน ชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่งที่รู้จักกับเจ๊เซี๊ยม ระบุว่า เจ๊เซี๊ยมได้โทรศัพท์ติดต่อมาตั้งแต่ช่วงที่มีคลิปเผยแพร่ออกไป มีการพูดทำนองว่า “ไม่น่าเลย” ตอนนี้ เจ๊เซี๊ยม รู้สึกเครียด จึงขอหลบไปตั้งสติก่อน พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้อยู่ในพื้นที่อ.บ่อพลอยแล้ว แต่หากกระแสต่างๆ เงียบลง เจ๊เซี๊ยมอาจจะออกมาแสดงตัวและเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟัง

หลังจากนั้น ทีมข่าวอัมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่บ้านพักของครูปรีชา พบว่าบ้านปิดเงียบ ภายในบ้านพบรถยนต์จอดอยู่จำนวน 3 คัน เมื่อทีมข่าวลองกดกริ่งเรียกก็ไม่มีการตอบรับ สอบถามจากเพื่อนบ้าน บอกว่า ครูปรีชายังไม่กลับบ้านตั้งแต่ได้รับการประกันตัวออกมา คาดว่าญาติน่าจะพาไปพักผ่อนสักระยะ
 

 

เครียดหนัก!!! เปิดปาก "เจ๊เชี๊ยม" เจ้าของคลิปเสียงทีมครูปรีชา ซวยแล้ว ขอกลับคำบอก "ไม่น่าเลย" ก่อนหลบหน้าสื่อขอไปตั้งหลัก!!! (มีคลิป)

 

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ญาติรวมถึงภรรยา ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ไปประกันตัวครูปรีชา คาดว่าตอนนี้ในบ้านน่าจะมีเพียงพี่สาวของครูปรีชาอยู่ในบ้านคนเดียวเท่านั้น สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ตกใจ และคิดว่าครูปรีชา น่าจะทำใจไว้แล้ว เนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ แต่ตนยังเชื่อว่าครูปรีชาพูดความจริง เพราะเจ้าตัวเป็นคนดี

จากนั้น ทีมข่าวอัมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบ้านของ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าลอตเตอรี่ พยานฝั่งครูปรีชา ที่ได้รับการประกันตัวออกมาพร้อมกัน พบว่าบ้านปิดเงียบ ทีมข่าวพยายามเรียกลูกชาย ของเจ๊บ้าบิ่นซึ่งมักจะอยู่บ้านเป็นประจำ ก็ไม่มีเสียงตอบรับ สอบถามจากเพื่อนบ้าน ระบุว่า ตอนนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยคาดว่าลูกของเจ๊บ้าบิ่น น่าจะพาแม่ไปพักผ่อน เพราะเจอเรื่องเครียดมาเป็นจำนวนมาก

ต่อมา ทีมข่าวยังเดินทางต่อไปบ้านของ น.ส.พัชริดา พรมตา หรือเจ๊พัช แม่ค้าลอตเตอรี่ พยานฝั่งครูปรีชาอีกราย พบว่า บ้านเปิดอยู่ แต่เมื่อทีมข่าวเรียกกลับไม่มีเสียงตอบรับ คาดว่าเจ้าตัวน่าจะพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน และไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใดๆในตอนนี้

 

เครียดหนัก!!! เปิดปาก "เจ๊เชี๊ยม" เจ้าของคลิปเสียงทีมครูปรีชา ซวยแล้ว ขอกลับคำบอก "ไม่น่าเลย" ก่อนหลบหน้าสื่อขอไปตั้งหลัก!!! (มีคลิป)

ด้าน ร.ต.ท.จรูญ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เรื่องที่ครูปรีชา ได้รับการประกันตัวตนทราบจากสื่อ แต่ก็รู้สึกไม่ยินดียินร้าย เพราะสำหรับเรื่องคดีศาลเป็นผู้พิจารณา ซึ่งที่อีกฝ่ายยังไม่รับสารภาพ ก็เป็นสิทธิ์ของเจ้าตัว แต่เบื้องต้นตนยังไม่ได้คุยกับทนายในเรื่องนี้ ส่วนบัญชีพยานที่นำไปยื่นต่อศาลแพ่ง จำนวน 10 ปาก เมื่อวันที่ 2 มี.ค. มีทั้งพยานที่ติดต่อมาหาตนด้วยตัวเอง และพยานเรื่องนิติวิทยาศาสตร์ อย่างเช่นตำรวจด้วย สำหรับความมั่นใจในการสู้คดีของตนยังเต็มร้อยเหมือนเดิม

ขณะที่ เรื่องของเจ๊เซี๊ยม ตนไม่มีความจำเป็นต้องติดต่อกับอีกฝ่าย หากเจอหน้าก็อยากถามว่า “ทำจริงหรือไม่แล้วเหตุใดจึงทำแบบนั้น” ส่วนตัวไม่อยากฝากบอกอะไรกับอีกฝ่าย เพราะรู้จักกันมานานแล้ว ส่วนเรื่องกระแสคำพูดบางส่วนในอ.บ่อพลอย ที่บอกว่าตนเก็บลอตเตอรี่ได้นั้น ร.ต.ท.จรูญ กล่าวว่า เป็นความคิดเห็นของแต่ละคน ซึ่งไม่สามารถไปห้ามความคิดเห็นได้ ส่วนตัวก็ไม่มีเวลาไปอธิบายให้ฟัง หากบางคนเสพข่าวด้านเดียวก็คงเชื่อตามนั้น

ด้านนางลาวัลย์ วิมูล ภรรยาของร.ต.ท.จรูญ กล่าวว่า ผู้หญิงชื่อ เซี๊ยม ที่เป็นเจ้าของเสียงสนทนาในคลิปรวมถึงผู้ที่ถูกกล่าวอ้างชื่ออีกสองคนนั้น ล้วนเป็นคนที่ตนรู้จักคุ้นเคยโดยเฉพาะคนชื่อเซี๊ยมที่รู้จักกันมากว่า 30 ปี ซึ่งในวันที่ตนรู้ว่าสามีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง ก็ได้โทรศัพท์ไปเล่าให้คนชื่อ เซี๊ยม ฟังเพียงคนเดียว และเล่าเพียงว่าสามีของตนไปซื้อลอตเตอรี่ และถูกรางวัลที่หนึ่งจำนวน 30 ล้านบาท โดยไม่ได้เล่าให้อีกสองคนที่ถูกกล่าวอ้างฟังแต่อย่างใด

 

เครียดหนัก!!! เปิดปาก "เจ๊เชี๊ยม" เจ้าของคลิปเสียงทีมครูปรีชา ซวยแล้ว ขอกลับคำบอก "ไม่น่าเลย" ก่อนหลบหน้าสื่อขอไปตั้งหลัก!!! (มีคลิป)

 

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าสงสัยว่า เพราะเหตุใดเพื่อนที่รู้จักกันมากว่า 30 ปี จึงมาใส่ร้ายตนเช่นนี้ ที่ผ่านมาตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปหาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงยังไม่ได้พูดคุยสอบถามถึงสาเหตุที่ เจ๊เซี๊ยม มาพูดกล่าวอ้างใส่ร้ายตน ในส่วนของการฟ้องร้องดำเนินคดีกับเจ๊เซี๊ยม นั้นคงจะต้องขอปรึกษากับทนายความอีกครั้งว่าจะดำเนินการหรือไม่ต่อไป

ทั้งนี้ ร.ต.ท.จรูญ ยังกล่าวทิ้งท้ายเกี่ยวกับเรื่องหวย 30 ล้านว่า ละครเรื่องนี้น่าจะจบลงได้แล้ว เพราะการต่อสู้ที่ชั้นศาลต้องใช้เวลานาน ทำให้ตนเหนื่อยใจ รวมทั้งฝากบอกฝ่ายครูปรีชาว่า เลิกเล่นละครได้แล้ว

 

 

 

ขอบคุณ  รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34  ,  YakcuteMusic | ยักคิ้วมิวสิค