FB : DEEPS NEWS

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 มีนาคมวานนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยถึงคำสั่งแต่งตั้ง โยกย้าย ข้าราชการตำรวจ วาระ 2560 ในระดับรองผู้บังคับการ ถึงผู้กำกับการ ในชุดที่สองเสร็จสิ้นแล้ว โดยเป็นคำสั่งที่ 79-83 /2561 ลง 28 ก.พ. 2561 สำหรับคำสั่งในส่วนอื่นอยู่ระหว่างรอกระบวนการทางธุรการ และตรวจสอบความเรียบร้อยของสำนักงานกำลังพล และจะทยอยแผยแพร่จนครบตามกรอบเวลา ซึ่งจะมีผลพร้อมกันในวันที่ 15 มี.ค. 2561

ทั้งนี้สำหรับบัญชีการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจ ระดับรองผู้บังคับการ ถึงผู้กำกับการ วาระประจำปี จากการตรวจสอบพบว่ามีรายชื่อของผกก.สภ.ทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตาเลียนไทย พร้อมพวกอีก 3 คน ล่าสัตว์ป่า เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ปรากฏอยู่บัญชีการแต่งตั้งครั้งนี้ด้วย

 

ทำดี???ได้ผลทันตา?!? ผกก.ทองผาภูมิ ผู้สั่งภาคทัณฑ์ ร้อยเวรคดีเปรมชัย  ได้ปรับตำแหน่งใหญ่ขึ้น!?! ขยับเป็นรองผู้การฯเมืองกาญจน์ (มีคลิป)

 

       อย่างไรก็ตามโดยมีชื่อพ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เย็นจิตร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ ได้เลื่อนขึ้นเป็นรองผู้บังคับการจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากเป็นผู้สั่งลงโทษภาคทัณฑ์ ร.ต.อ.สุมิตร บุญยะนิจ พนักงานสอบสวน ที่รับแจ้งความร้องทุกข์ข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ก่อนมีถอนข้อหาในภายหลัง 

 

ทำดี???ได้ผลทันตา?!? ผกก.ทองผาภูมิ ผู้สั่งภาคทัณฑ์ ร้อยเวรคดีเปรมชัย  ได้ปรับตำแหน่งใหญ่ขึ้น!?! ขยับเป็นรองผู้การฯเมืองกาญจน์ (มีคลิป)