ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 มี.ค. 61 ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนรถขายผลไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนกม.33+500 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและอาสาหงสกุล

รถกระบะซิ่งชนรถขายผลไม้พลิกคว่ำ  ข้าวของกระจายเต็มถนน  (ชมคลิป)

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน บม 9521 เพชรบูรณ์ พลิกคว่ำอยู่กลางถนนที่กระบะท้ายพบกองส้มและมะละกอร่วงกระจายอยู่เต็มถนน ห่างกันเล็กน้อยพลรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตูสีดำหมายเลขทะเบียน ฆห 9424 กรุงเทพมหานคร มีรายเชี่ยวชนที่กันชนด้านซ้ายได้รับความเสียหาย
   จากการสอบถามนายชมเชย สมบัติ อายุ 50 ปี คนขับรถกระบะบรรทุกผลไม้บอกว่าตนเองขับรถมากจาก กรุงเทพมหานคร และกำลังจะกลับบ้านซอยไวเฮ้าร์เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคู่กรณีก็ได้มาชนท้ายรถของตนเองจนพลิกคว่ำและผลไม้ที่จะนำไปขายเสียหายดังกล่าว ส่วนนายอนุชา ริโยธา อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ 4ประตูสีดำหมายเลขทะเบียน ฆห 9424 กรุงเทพมหานคร บอกว่าตนเองจะขับรถกลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเซไปเฉี่ยวชนรถขายผลไม้แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

รถกระบะซิ่งชนรถขายผลไม้พลิกคว่ำ  ข้าวของกระจายเต็มถนน  (ชมคลิป)

 ด้านร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ประสานรถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุเพราะในช่วงเย็นมีรถประชาชนที่เดินทางกลับที่พักเป็นจำนวนมากพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวงมาอำนวยการจราจรในที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

รถกระบะซิ่งชนรถขายผลไม้พลิกคว่ำ  ข้าวของกระจายเต็มถนน  (ชมคลิป)

ภาพ/ข่าว : ธัชนนท์ พิริยะกุลชัย ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี