ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

จากรณีเพจเฟชบุ๊คแหม่มโพธิ์ดำโพสต์คลิปวีดีโอชายวัยรุ่นได้ขับรถจยย.เฉี่ยวชนกับชายชรา ที่ขับรถซาเล้ง แล้วลงไปทำร้ายร่างกายชายชราดังกล่าวจนต้องนำตัวส่งรพ.ราชวิถี บริเวณ ซ.ชานเมือง2  พื้นที่สน.ห้วยขวาง  ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกแพร่หลายและเป็นที่สนใจของประชาชนในวงกว้าง

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.เสนิต  สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 และ พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง. แถลงข่าวการดำเนินคดี นายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี

พ.ต.อ.กัมพล กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 13มี.ค. ขณะที่นายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี อาชีพเก็บของเก่า กำลังถีบรถสามล้อซาเล้งภายใน ซ.ชานเมือง2 แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ มาถึงบริเวณกลางซอย นายนราธร ผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า   Pcx. สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียนสวนทางมาและได้เฉี่ยวชนรถซาเล้งของนายจรูญ เป็นเหตุให้จักรยานยนต์ของนายนราธรล้มลง

ซึ่งนายจรูญได้หยุดรถดูแล้วเห็นว่าไม่น่ามีอะไรเพราะรถซาเล้งของตนไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด จึงถีบรถต่อไปช้าๆ แต่นายนราธรได้วิ่งตามมาและใช้เท้าเตะที่ลำตัวและชกที่ใบหน้านายจรูญ จนหล่นจากรถซาเล้งแล้วล้มลงไปนอนที่พื้นถนน แล้วจะเข้าไปทำร้ายร่างกายซ้ำอีกแต่พลเมืองดีเข้ามาห้ามนายนราธรออกไปจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวนายจรูญส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกบริเวณหางคิ้วข้างขวา พักรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี พ.ต.อ.กัมพล กล่าวต่อว่า ในวันที่ 15มี.ค.เวลา00.30น. นายนราธร เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ให้การรับสารภาพว่าโมโหนายจรูญชนแล้วหนี เรียกก็ไม่หยุด ยืนยันว่าไม่ได้ขี่จักรยานยนต์เล่นโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ทั้งนี้ นายนราธร. ได้เคยก่อเหตุฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตายในปี2553. และคดีทำรายร่างกายในปี2558
เบื่องต้นตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกาย 
ขนาดนี้นาย นราธร. อยู่ศาลรัชดา. เพื่อยื่นขอประกันตัว