ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

ที่สน.โคกคราม เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ ร.ต.อ.สุรพล มณีงาม รองสวป.สน โคกคราม รับแจ้งเหตุชายอนาจารถ่ายคลิปในห้องน้ำปั๊ม ปตท.เลียบด่วนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบึงกุ่ม

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนหน้าปั๊ม มีประชาชนกำลังรุมล้อมจับกุมตัว นายบวร แก่นจันทร์ 25 ปี สภาพสะบักสะบอม หลังจากถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเอซุสโดยมีผู้เสียหายนายธวัชชัยและนส.เล็กแฟนสาว ยืนชี้ตัวผู้ต้องหาอยู่ จึงควบคุมตัวมาที่ สน.โคกคราม

น.ส.เล็ก อาชีพพนักงานร้านอาหารย่านรามอินทรา กล่าวว่า หลังเลิกงานมาตนและแฟนหนุ่มมากินข้าวบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำภายในปั้ม ขณะที่ตนกำลังเข้าห้องน้ำอยู่นั้น รู้สึกเหมือนมีคนแอบถ่าย จึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ แล้วตะโกนบอกแฟนหนุ่มว่ามีคนแอบถ่าย แฟนจึงมาดู พบเห็นชายกำลังวิ่งออกจากห้องน้ำ จึงวิ่งไล่ตามจับตัวไว้ได้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมตัวไปสอบสวนที่สน.โคกคราม

จากการสอบสวนนายบวร ให้การรับสารภาพ ก่อนเกิดเหตุตนเองเป็นเจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อเลิกจากร้าน จึงเดินทางมาเดินเที่ยวที่ตลาดนัดเลียบด่วน จากนั้นขณะที่ยืนรอรถเพื่อจะกลับที่พัก พบเห็นผู้เสียหายหน้าตาดี หุ่นเซ็กซี่ จึงเดินตามเข้าไปภายในห้องน้ำหญิงภายในปั้มดังกล่าว ก่อนจะคว้ามือถือมาถ่ายคลิปวีดีโอและภาพนิ่งเก็บไว้ โดยสารภาพว่าก่อเหตุเป็นครั้งแรก ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และจากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์พบว่ามีคลิปลักษณะแอบถ่ายอนาจารหลายภาพ หนึ่งในนั้นมีคลิปและภาพถ่ายของผู้เสียหายอยู่ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำการอนาจารให้ผู้อื่นได้รับความอับอายเสียหาย มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาทจำคุกไม่เกิน 5 เดือนหรือทั้งจำและปรับ