FB : DEEPS NEWS

จากกรณีนางสมศรี วัฒนไพศาล อธิบดีอัยการภาค 7 พร้อมคณะทำงาน นายประยุทธ เพชรคุม รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด, นายธรัมพ์ ชาลีจันทร์ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด, นายสมเจตน์ อำนวยสวัสดิ์  อัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 2 ภาค 7 และ นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์รอง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด แถลงความคืบหน้าคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ผู้ต้องหาในคดีลักลอบล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จังหวัดกาญจนบุรี

“9 สำนวนมี 857 หน้าทางทีมทำงาน ได้ดูหมดแล้ว อ่านรายละเอียดหมดแล้ว ถามว่าทำไมต้องส่งกลับไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนสอบเพิ่มก็เพราะว่า เราพบบางประเด็นที่ยังเป็นข้อสงสัยซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งต้องทำให้สิ้นกระแสความ ให้ส่งกลับมาภายในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ทางเราก็จะติดตามต่อ เพราะมันเป็นเรื่องสำคัญ จะส่งฟ้องไม่ฟ้องประเด็นตรงนี้สำคัญ ทางพนักงานสอบสวนต้องสอบแล้วส่งมา เราก็จะคอยดู  เพราะพิจารณาแล้ว พบสำนวนมีบางประเด็นที่พนักงานสอบสวนยังสอบสวนไม่สิ้นกระแสความ จึงสั่งให้สอบสวนเพิ่มเติม ในประเด็นพฤติการณ์ของผู้ต้องหา และผลทางนิติวิทยาศาสตร์บางส่วนที่ยังตกหล่น ให้แล้วเสร็จภายใน26 มี.ค.เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติขออย่าไปว่าตำรวจ

 

เป็นเรื่อง!!! อัยการตีกลับสำนวนคดีเปรมชัย สั่งตำรวจสอบเพิ่ม ส่งกลับมาใน7วัน พบเป็นเรื่องสำคัญต้องทำให้สิ้นสงสัย ???(มีคลิป,รายละเอียด)