แค่พูดเล่น!! ยอมรับแล้วคลิปเสียงติดสินบน คดีเปรมชัย ตัวจริงเสียงจริงอ้างแค่พูดเล่นกันเฉยๆ (คลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร และกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด (มหาชน)  และนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถของนายเปรมชัย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป. ในคดีร่วมกันพยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน ซึ่งเป็นคดีต่อเนื่องจากกรณีที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีลักลอบล่าสัตว์ป่า ในเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จังหวัดกาญจนบุรี  จำลองเหตุการณ์ยิงเสือดำทุ่งใหญ่!! พบจุดคาดว่า "เสือดำถูกยิง-ชำแหละ" ไม่ไกลจากเต้นท์พัก "แก๊งเปรมชัย" (คลิป) 

 


 

    ล่าสุด วันที่ 20 มี.ค.61 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผบก.ปปป. กล่าวภายหลังการสอบปากคำนายเปรมชัย และนายยงค์ ซึ่งใช้เวลานาน 2 ชั่วโมง ว่า ในวันนี้นายเปรมชัยและนายยงค์ ได้มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกครั้งแรก เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหาร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงาน โดยทั้ง 2 คน ยังคงให้การปฏิเสธอยู่ และขอไปให้การในชั้นศาล  คลิปเสียงถูกลบ!!ปปป.หัวหมุนหลังคลิปเสียงต้นฉบับหลักฐานมัดตัวเปรมชัยติดสินบนถูกลบไป -หน.วิเชียร ติดต่อไม่ได้ (รายละเอียด) 

 

แค่พูดเล่น!! ยอมรับแล้วคลิปเสียงติดสินบน คดีเปรมชัย ตัวจริงเสียงจริงอ้างแค่พูดเล่นกันเฉยๆ (คลิป)

    นายยงค์ กล่าวว่า ตนทำงานกับนายเปรมชัยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2526 แล้ว ตั้งแต่ที่ตนทำงานกับนายเปรมชัยมา นายเปรมชัยไม่ได้ชอบเข้าป่า หากจะเข้าก็เข้าไปตรวจงานเท่านั้น ในส่วนของคลิปเสียงนั้น ตนขอปฎิเสธในเรื่องของเวลา เนื่องจากเวลาตามคลิปเสียงไม่ตรงกับเวลาที่เกิดเหตุ แต่ตนยอมรับว่าเป็นเสียงของตน แต่ที่พูดในเรื่องของการเสนอสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่พนักงานนั้น ตนแค่พูดเล่น ตนไม่มีเจตนาจะติดสินบนเจ้าหน้าที่แต่งอย่างใด และในส่วนของวันนี้ตนไม่มีความกังวลอะไร เนื่องจากได้ให้การกับทางพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว