เข้าขากันดีสุดๆ "สุกิจ" หอบ ข้าวผัด-โอเลี้ยง ให้กำลังใจ "น้ำฟ้า" ลั่น!! ยังไงก็ไม่ได้ประกันตัว ก่อนทิ้งท้ายเดือด!! ขอเตะยอดหน้า "อัจฉริยะ" สักที??

จากกรณีที่นายอัจฉริยะเรืองรัตนพงศ์ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนำหลักฐานเข้าพบ พันตำรวจเอกธนาดลแก้วอุบลรองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีหรือปอท. เพื่อดำเนินคดีกับนางสาวกนกพรรณ หมวกไสว และเพื่อนสาวในความผิดตามพรบคอมพิวเตอร์ จากกรณีเมื่อวันที่1 มีนาคมที่ผ่านมา นางสาวกนกพรรณ และเพื่อนได้ถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ YouTube และมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนกว่าหมื่นรายและได้เปิดคลิปลามกอนาจารในมือถือในระหว่างออกอากาศซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรายละเอียดภายในคลิปดังกล่าวที่ปรากฏในเว็บไซต์ YouTube แล้ว 

ต่อมา พนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับนางสาวกนกพรรณหมวกไสว ในข้อหาร่วมกันนำข้อมูลลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ , เผยแพร่หรือส่งออกข้อมูลที่รู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์อันมีความผิดตามกฎหมาย, และความผิดตามพรบ.คอมพิวเตอร์ โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าน่าจะกระทำความผิดอาญาและมีเหตุอันเชื่อว่าจะหลบหนีและไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง 

ล่าสุดวันนี้ (21/03/2561) นายสุกิจ พูนศรีเกษม ที่ปรึกษาทางกฎหมายของ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือฟ้า เดินทางมาที่ ปอท.เพื่อขออนุญาติพนักงานสอบสวนเข้าพูดคุยกับ น.ส.กนกพรรณ

โดย นายสุกิจ ระบุว่า น.ส.กนกพรรณ จะไม่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากพนักงานสอบสวน ปอท.เนื่องจาก น.ส.กนกพรรณ ไม่มีหลักทรัพย์ตามที่กล่าวอ้าง นอกจากนี้ นายสุกิจ กล่าวติดตลกว่า ได้นำข้าวผัดและโอเลี้ยงมาให้ น.ส.กนกพรรณ ตามคำขอ

ส่วนกรณี นายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือ แผน ที่ขอเลื่อนรับทราบข้อหากล่าวหาให้การเท็จกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ในวันนี้ไปเป็นวันที่ 7 เม.ย.นั้น หากวันนี้พนักงานสอบสวนไม่อนุญาติให้เลื่อนการรับทราบข้อหา นายแผนก็คงต้องถูกจับกุม เนื่องจากนายแผนไม่มีหลักทรัพย์ในการยื่นประกันตัวอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณคลิปจาก Bright TV : Digital TV ช่อง 20