ติดตามรายละเอียด FB : DEEPS NEWS

ตำรวจสืบสวน สน.ปทุมวัน จับกุมผู้ที่ก่อเหตุใช้ท่อนเหล็กทำร้าย นิสิตสาวชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เหตุเกิดวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา หลังศาลอนุมัติหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ไม่ถึงกับทำให้ไดรับบาดเจ็บ

ผู้ก่อเหตุคือ นายคัชรินทร์ คล้ายแจ่ม อายุ 49 ปี ถูกตำรวจจราจร สน.ปทุมวัน ควบคุมขณะเดินเร่ร่อนอยู่หน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง จากนั้นได้นำตัวไปสอบปากคำที่ สน.ปทุมวัน

นายคัชรินทร์ รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้ไปตามหาภรรยาและบุตรที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่ไม่พบ จากนั้นได้มานั่งที่จุดเกิดเหตุ เมื่อเจอผู้เสียหายจึงขอเงิน 100 บาท แต่ผู้เสียหายวิ่งหนี จึงวิ่งตามแต่ไม่ได้จงใจจะเข้าไปทำร้ายผู้เสียหายแต่อย่างใด หลังก่อเหตุได้ถอดเสื้อออก แล้วไปขอเสื้อกับพนักงานรักษาความปลอดภัยที่อยู่ในพื้นที่ก่อสร้าง ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนสวมเสื้อที่ขอได้หลบหนีไป พร้อมกับขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

พลตำรวจตรีดุสิต สมศักดิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า นายคัชรินทร์เคยทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านศาลายา ซึ่งเพิ่งออกจากงานมาได้ไม่กี่วัน เพราะดื่มสุราจนเสียการเสียงาน เพราะมีความเครียดจากเรื่องครอบครัว ที่ภรรยาพาบุตรหนีไป เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ไม่เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ หากสอบสวนแล้วมีหลักฐานเพียงพอก็จะแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ต่อไป โดยมั่นใจว่า นายคัชรินทร์ไม่ได้มีอาการป่วยทางจิตแต่อย่างใด มีสติดีทั้งก่อนและหลังก่อเหตุ อย่างไรก็ตามจะต้อง
ส่งตัวนายคัชรินทร์ให้แพทย์ตรวจอาการเพื่อความแน่ชัดต่อไป