ติดตามข่าวเพิ่มเติม Facebook : Deeps News

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Namm Yada” ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวที่เกิดบริเวณลานจอดรถ ภายในงาน Commart Connect ที่ศูนย์การประชุมเเห่งชาติสิริกิติ์ โดยระบุว่า มีหนุ่มขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ป้ายแดง พยายามถอยรถชนรถยนต์คันอื่นอีก 3 คันรวด ทำให้รถยนต์ของคนอื่นได้รับความเสียหาย
 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) นายพล (นามสมมติ) ผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา (25 มี.ค.) ช่วงประมาณ 17.30 น. ตนได้ไปเดินเที่ยวงานที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขณะกำลังหาที่จอดรถ ได้มีรถยนต์คันหนึ่งขับออกจากที่จอด ตนจึงขับเข้าไปแทนเพื่อจะจอด แต่ด้วยการคาดด้วยสายตาของตัวเอง จึงคิดว่าถอยเข้าได้ ซึ่งรถตนไม่มีเซ็นเซอร์ถอยหลัง มีเพียงกล้อง ขณะนั้นก็พยายามถอยเบาๆ ปรากฎว่าตนเบรกไม่ทัน ทำให้รถไปโดนกับรถคันข้างหลัง ซึ่งตอนนั้น ตนเห็นว่ารถมันพิงกันไปแล้ว จึงทำให้เกิดแรงเฉื่อย เหมือนกับรถดันรถไปเรื่อยๆ พอเป็นเช่นนั้น ตนจึงขับรถเดินหน้า แล้วจึงจอด

 

หงายการ์ดแล้ว!!! เปิดปาก "หนุ่ม" คลิปฉาวถอยรถ "ผมตั้งใจดัน" เครียดหนักเจอโซเชียลถล่ม ก่อนบอกเหตุผลที่ทำเพราะ...เข่าไม่ดี!!? (มีคลิป)

 

ระหว่างนั้น ก็มีรถยนต์คันที่ถ่ายคลิป ขับรถตามมาด้านหลัง มีการตะโกนและบีบแตรใส่ตน คล้ายจะบอกว่ารถตนชนแล้ว ส่วนตัวยอมรับว่าขณะนั้นก็หงุดหงิด ที่ตนถอยรถไปชนรถคันหลัง ในใจก็กังวลว่ารถคันหลังจะเสียหายไหม แล้วรถตัวเองจะเป็นอะไรหรือไม่ จึงทำให้ตนตอบกับคุณป้าที่บีบแตรใส่ตนไปว่า “ตั้งใจดัน” ซึ่งตนก็ไม่ได้โกหก เพราะตนถอยรถชนไปแล้ว แต่พอหลังจากที่ตนตอบไปเช่นนั้น รถคันดังกล่าวก็ขับออกไป

 

หงายการ์ดแล้ว!!! เปิดปาก "หนุ่ม" คลิปฉาวถอยรถ "ผมตั้งใจดัน" เครียดหนักเจอโซเชียลถล่ม ก่อนบอกเหตุผลที่ทำเพราะ...เข่าไม่ดี!!? (มีคลิป)

 

หลังเกิดเรื่อง ตนก็ได้ตรวจสอบดูที่รถคันหลังว่ามีส่วนเสียหายหรือไม่ ซึ่งจากที่ตนมองด้วยตาเปล่า ไม่พบว่ารถคู่กรณีเสียหายแต่อย่างใด ส่วนรถของตนบุบเพียงเล็กน้อย

โดยหลังจากนั้น ตนยังคงเข้าไปเดินในงานต่อ ซึ่งไม่ทราบว่าคลิปของตัวเองถูกแชร์ไปแล้ว เพราะเป็นคนไม่มีเฟซบุ๊ก กระทั่งช่วงดึกจึงได้ดูคลิปดังกล่าวจากเพื่อนบ้าน จากนั้นจึงเดินทางไปที่ สน.ลุมพินี เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ว่าตนยอมรับผิด ไม่มีเจตนาทำให้รถใครได้รับความเสียหาย และพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างหากมีคู่กรณีที่ได้รับความเสียหาย

ทั้งนี้ นายพล ยืนยันว่า ไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ตนยอมรับผิด ขอให้สังคมเข้าใจ ซึ่งตนขอโทษที่ใช้คำพูดไม่ดีในคลิป เพราะหงุดหงิดที่มีคนมาใส่อารมณ์ จนตอนนั้นตนยังคิดเลยว่า ตนขับรถขวางทางรถที่บีบแตร หรือไปถอยชนรถคันนั้นด้วยหรือไม่ ซึ่งไม่ได้ตั้งใจชน

ส่วนที่หลายคน ตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดที่ตนไม่ลงมาเข็น ขออธิบายว่า เนื่องจากตนมีปัญหาที่เข่าซ้าย และไหล่ซ้าย คล้ายกับมีผังผืดติด ทำให้ตนไม่สามารถลงไปเข็นได้ ประกอบกับที่ตนบอกไปว่ามีรถยนต์คันหนึ่งขับออกไปก่อน ทำให้ตนคิดว่ามีพื้นที่เพียงพอ จึงอยากจะวอนสังคมเข้าใจในเรื่องนี้ ส่วนตัวก็เครียดจนไม่ได้นอน ห่วงพ่อและแม่เพราะกลัวว่าจะไม่สบายใจ อีกทั้งกลัวว่าจะส่งผลกระทบกับลูกๆ กลัวว่าจะโดนไปขุดคุ้ยประวัติ ตนจึงอยากให้เรื่องนี้จบ พร้อมรับผิดและขอโทษทุกกรณี

 

หงายการ์ดแล้ว!!! เปิดปาก "หนุ่ม" คลิปฉาวถอยรถ "ผมตั้งใจดัน" เครียดหนักเจอโซเชียลถล่ม ก่อนบอกเหตุผลที่ทำเพราะ...เข่าไม่ดี!!? (มีคลิป)

 

นอกจากนี้ นายพล ยังระบุว่า ตนยังไม่ได้คิดจะเอาผิดผู้โพสต์คลิปแต่อย่างใด แต่ส่วนตัวก็สงสัยว่า การนำคลิปที่มีใบหน้าตนไปโพสต์โดยไม่เบลอหน้าก่อน แบบนี้จะมีความผิดด้วยหรือไม่ ซึ่งหากทำให้คนในครอบครัวเสียหาย ตนอาจเดินทางไปร้องต่อเจ้าหน้าที่ ปอท.

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ลุมพินี ระบุว่า หลังผู้ขับขี่ฟอร์จูนเนอร์เข้ามาลงบันทึกประจำวันไว้ ยังไม่มีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เพียงรับเรื่องไว้เท่านั้น

 

 

ขอบคุณ   รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี HD34