ติดตามข่าวเพิ่มเติม Facebook : Deeps News

“เช้าวันจันทร์ที่ 26 มี.ค.2561 เวลาประมาณ 8 โมงเช้า น้องที่ทำงานเราเดินทางมาทำงานโดยแอร์พอร์ตลิงก์ ขณะกำลังเดินอยู่สถานีรามคำแหงชั้น 2 ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี แต่งตัวดูดี สะอาดสะอ้าน กำลังช่วยตัวเองอยู่ น้องไม่เห็น ก็เดินสวนไป สักพักมันสะกดรอยตามมา เข้ามาชาร์ตน้องเขาทางด้านหลัง กอด และปิดปาก พยายามฉุดกระชากน้องไปทางอื่น น้องเลยดิ้นอย่างแรง จนหลุด แล้วรีบวิ่งออกไป อารามตกใจสุดขีด เลยนั่งรถมาถึงที่ทำงานแถวชิดลม ถึงได้มาเล่าเหตุการณ์ให้พี่ ๆ ที่ออฟฟิศฟังค่ะ ไม่อยากให้เกิดเคสแบบนี้อีก ไม่รู้ว่าเด็กวัยรุ่นคนนั้น เคยทำกับคนเดินทางแถวนั้นมาก่อนหรือไม่ และน้องจำหน้าชายวัยรุ่นคนนี้ได้ด้วยค่ะ”

สาวผวาหนัก!!! เจอ “ไอ้หื่นโรคจิต” ยืนช่วยตัวเอง ก่อนจู่โจมลวนลาม กอด-ปิดปาก พยายามฉุดกระชาก บนแอร์พอร์ตลิงก์!!! (มีคลิป)

 

สาวผวาหนัก!!! เจอ “ไอ้หื่นโรคจิต” ยืนช่วยตัวเอง ก่อนจู่โจมลวนลาม กอด-ปิดปาก พยายามฉุดกระชาก บนแอร์พอร์ตลิงก์!!! (มีคลิป)


ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “Airport Rail Link” ชี้แจงว่า..

เรียนคุณแหม่มโพธิ์ดำ จากเหตุการณ์ผู้โดยสารถูกลวนลาม ที่สถานีรามคำแหงชั้น 2 ตามที่ได้ปรากฏในเพจนั้น จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว เป็นส่วนขอโครงการเอลิงก์ นาซ่าสตรีท ซึ่งอยู่นอกเหนือพื้นที่การดูแลของระบบรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์แต่อย่างไรก็ตาม ทางระบบรถไฟฟ้าเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัย และการเฝ้าระวังบุคคลต้องสงสัยภายในสถานี เพื่อให้เกิดความมั่นใจของผู้ใช้บริการเป็นสำคัญค่ะ

 

ขอบคุณ  แหม่มโพธิ์ดำ