"แค่ข้ออ้างลอยๆ" บิ๊กเจี๊ยบแฉ!! พร้อมลากไส้คนอยู่เบื้องหลัง "แก๊งอยากเลือกตั้ง" ดับฝันข้อเสนอ กองทัพเลิกหนุน คสช.

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   จากกรณี พล.อ.ประยุทธ์กล่าวถึง ข้อสำคัญเท่าที่ทราบตอนนี้ ประชาชนอื่นๆที่เขาเดือดร้อนกำลังจะร้องทุกข์กล่าวโทษมา ไม่อยากให้เด็กเหล่านี้ต้องไปติดคดีความ แล้วกลับมาโทษรัฐบาลอีก สิ่งอันตรายมันจะเกิดขึ้นหรือไม่ เมื่อมีคนมาประท้วง แต่คนไม่เห็นด้วยก็มีอยู่  ถ้าเกิดอะไรขึ้นจะทำอย่างไร จะบานปลายเหมือนเดิมอีก "ฉะนั้นขอให้เลิกเถอะ เพราะการจัดม็อบฝ่าฝืนคำสั่ง เมื่อมีคำสั่งขนาดนี้ยังฝ่าฝืนกัน วันหน้าจะเกิดอะไรขึ้นผมไม่แน่ใจ ไม่ใช่ผมมาขู่ หลายคนบอกว่าผมมาพูดในสิ่งที่ยังไม่เกิด แต่มันก็เริ่มจากตรงนี้ทุกที ทุกครั้งไป"    ใครคือท่อน้ำเลี้ยง “แก๊งอยากเลือกตั้ง” ตัวจริง..ที่”บิ๊กตู่” ตามหา??? (คลิป)

ซึ่งล่าสุด พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. และ เลขาฯ คสช.  หรือ "บิ๊กเจี๊ยบ"  ความเคลื่อนไหวของ "กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง" ว่า ต้องดำเนินการความผิดตามกม. ก็ซ้ำแล้ว ซ้ำอีก เมื่อมีผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษ ก็ต้องดำเนินคดี "ซึ่งแกนนำรับทราบดีว่าจะเผชิญอะไรบ้าง แต่งไม่กังวล เพราะมีคนดูแลอยู่เบื้องหลัง" "ที่ให้กองทัพ อยกออกจากคสช. ก็แค่ข้อเรียกร้องลอยๆ เพื่อให้เดืนไป แต่กลัวจะเกิด น้ำผึ้งหยดเดียว เพราะทำให้ ประชาชน เดือดร้อน"

โดยเชื่อว่า จะมีกิจกรรมนี้ไปถึงพค.ตามแผนที่ได้วางไว้ แต่ก็ แล้วแต่เหตุผล และดูว่าประชาชนจะ เข้าร่วม มากน้อยแค่ไหน ถ้าเรายังเชื่อว่าประชาชนส่วนใหญ่ยังต้องการความสงบ