บอกเลยเด็ด !?!? "เปรมชัย" จุกเลยล่าสุด "ปปป." เตรียมแล้วหลังสอบปากคำพยานแล้วเสร็จ (มีคลิป)

ในรายการทีนิวส์ สด ลึก จริง 29 มีนาคม 2561 ได้นำเสนอ หลังจากพนักงานสอบสวน  บก.ปทส. ได้สอบปากคำ นางคณิตา กรรณสูต ภรรยาของ นายเปรมชัย กรรณสูต และ นางสาววรรณดี สมภูมิ เสร็จสิ้นเรียบร้อยบุคคลทั้งสองก็เดินทางกลับทันทีโดยไม่ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์แต่อย่างใด โดยทนายความกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ในวันนี้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มในเรื่องของการแจ้งความเท็จในเรื่องของการครอบครองงาช้างเท่านั้น เบื้องต้นทั้งสองก็ให้การปฏิเสธ


(มีคลิป)

บอกเลยเด็ด !?!?  "เปรมชัย" จุกเลยล่าสุด "ปปป." เตรียมแล้วหลังสอบปากคำพยานแล้วเสร็จ  (มีคลิป)

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนกองบังคับการป้องกันปราบปรามการกระทำผิดและประพฤติมิชอบ หรือ ปปป. เปิดเผยว่า พรุ่งนี้ 30 มีนาคม เวลา 11 นาฬิกา พนักงานสอบสวน จะนำสำนวนคดีร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่ พร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง และตัว นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถของนายเปรมชัย ส่งให้อัยการภาค 7 พิจารณา หลังสอบปากคำพยานแล้วเสร็จทั้งหมด 8 ปาก

 

บอกเลยเด็ด !?!?  "เปรมชัย" จุกเลยล่าสุด "ปปป." เตรียมแล้วหลังสอบปากคำพยานแล้วเสร็จ  (มีคลิป)

 

บอกเลยเด็ด !?!?  "เปรมชัย" จุกเลยล่าสุด "ปปป." เตรียมแล้วหลังสอบปากคำพยานแล้วเสร็จ  (มีคลิป)

 

บอกเลยเด็ด !?!?  "เปรมชัย" จุกเลยล่าสุด "ปปป." เตรียมแล้วหลังสอบปากคำพยานแล้วเสร็จ  (มีคลิป)
 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : รับกรรม !?!? สภาพล่าสุด"เปรมชัย" ขึ้นศาลทองผาภูมิ นี่คือสิ่งที่่เป็น!?!ฟังแล้วกระอัก เปิดข้อหารวม (มีคลิป) 
 

 

ก่อนหน้านี้นายเปรมชัยและพวกเจอแจ้งข้อหาทั้งหมดรวม 13 ข้อหา ประกอบด้วย
1.ร่วมกันล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา 36 และมาตรา 53 แห่งพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2535 


2.ร่วมกันล่าสัตว์ป่าคุ้มครองโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา 16 และมาตรา 47 แห่งพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2535


3.ร่วมกันมีไว้ในครอบครองซึ่งซากของสัตว์ป่าคุ้มครองโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา 19 และมาตรา 47 แห่งพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2535 


4.ร่วมกันพยามยามล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา 36 และมาตรา 53 แห่งพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2535 


5.ร่วมกัน ช่วยซ่อนเร้น ช่วยพาเอาไปเสีย หรือรับไว้ด้วยประการใด ซึ่งซากของสัตว์ป่าอันได้มาโดยการกระทำความผิดตามมาตรา 55 แห่งพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2535


6.ร่วมกันนำเครื่องมือสำหรับใช้ในการล่าสัตว์ป่าหรือจับสัตว์หรืออาวุธใดๆ เข้าไปในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามข้อ 1 (1) ของ กฎกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ฉบับที่ 7 (พ.ศ. 2538) ออกตามความตามมาตรา 37 แห่งพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2535 


7.ร่วมกันเข้าไปในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา 37 แห่งพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ. 2535


8.ร่วมกันเก็บหาของป่าในเขตป่าสงวนแห่งชาติโดยมิได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา 14 แห่งพ.ร.บ.ป่าสงวนแห่งชาติ พ.ศ.2507


9.ความผิดต่อพระราชบัญญัติอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิง และสิ่งเทียมอาวุธปืน พ.ศ.2490 


10.ร่วมกันมีซากสัตว์ป่าคุ้มครอง ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามพ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า พ.ศ.2535 เป็นคดีในความรับผิดชอบของตำรวจกองบังคับการปรามปราบการกระทำผิด เกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) สืบเนื่องจากการเข้าตรวจค้นนายเปรมชัย พบงาช้างจำนวน 2 คู่ ตรวจสอบเป็นงาช้างจากประเทศแถวแอฟริกา ตำรวจปทส.จึงแจ้งข้อหาดังกล่าว


11.ครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย ผลพวงจากการตรวจค้นบ้านนายเปรมชัย พบอาวุธปืนหลายรายการมี 6 กระบอกที่ไม่มีใบอนุญาต บางกระบอกไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ และเป็นคดีที่ตำรวจปทส.แจ้งข้อหา 


12.พยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน จากการสอบปากคำนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ในฐานะผู้กล่าวหา ระบุว่านายเปรมชัยพยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน คดีนี้กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) ได้แจ้งข้อหา 


13.ร่วมกันติดสินบนเจ้าพนักงาน

 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม :  งามไส้แล้วไง !?!? "เปรมชัย" จ่อเจอข้อหาเพิ่ม...ดูเอาสิ๊ !คืนวันนั้นทำเสียหายขั้นต่ำ 3 ล้าน !? โดนกับโดน...งานนี้กระอัก (มีคลิป)