งานนี้ต้องเอาให้ถึงที่สุด !! ทีนิวส์สายตรงคู่กรณี หลังหวิดเกิดมวยคู่กลางโรงพัก ยิ่งฟังยิ่งรู้ไส้ใน ทำไมผู้เสียหายถึงตะโกนวลีเด็ดลั่นโรงพัก (มีคลิป)

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ BumBim Jaruwan ได้เล่าเรื่องราวว่า ถูกหญิงสาวคนหนึ่งถูกรถเก๋งเฉี่ยวชน และไม่ลงมาดูอาการ กลับขับรถหนีไป โดยระบุว่า เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเส้นข้างวัดห้วยปราบ แถบอมรเพรสแมนชั่น ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้โพสต์ระบุว่าได้ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนแล้ว ไม่จอดรถลงมาดูก่อนขับหนีไป

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561 ทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้บาดเจ็บ โดยผู้บาดเจ็บกล่าวว่า เมื่อวานนี้ได้เดินทางไปที่ สน.เพื่อทำการไกล่เกลี่ย แต่ตนเองนั้นไม่อยากไกล่เกลี่ย เพราะมันเลยจุดนั้นมาแล้ว  ซึ่งทางคู่กรณีจ่ายเงินครั้งแรก 4,000 บาท กับ ค่าซ่อมรถ 4,380  บาท แต่ส่วนที่เหลือที่ตกลงกันไว้ที่จะจ่ายทางเค้าบ่ายเบี่ยงจะไม่ยอมจ่าย และบอกทางเราว่าให้ไปหาคลิปมาค่ะ ซึ่งทางผู้บาดเจ็บได้บอกกับทีมข่าวว่า มีคลิปขณะที่ทางคู่กรณี ขับรถมาชนตนเองเรียบร้อยแล้ว ส่วนจะนำมาเปิดเผยเมื่อไหร่นั้น ต้องขอตัดสินใจอีกทีหนึ่ง

ล่าสุดในวันนี้  (วันที่ 03 เมษายน 2561)  ทางทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้บาดเจ็บอีกครั้ง ถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดี โดยทางผู้บาดเจ็บเผยว่า ตอนนี้หลังจากคุยกันที่โรงพักวันนั้นทางคู่กรณีก็ยังไม่ได้ติดต่อมาอีกเลยค่ะ ส่วนวันนี้ทางเราได้เอาเอกสารบางส่วนไปส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภอ.บ่อวินค่ะ เพื่อรอส่งสำนวนต่อไป  ส่วนในเรื่องของคลิปขณะที่รถยนต์วีออสขับพุ่งชนตนเองนั้น ยังไม่ได้นำไปมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้เรียกคลิปเพิ่มเติม เพราะทางคู่กรณีรับสารภาพแล้ว
 

งานนี้ต้องเอาให้ถึงที่สุด !! ทีนิวส์สายตรงคู่กรณี หลังหวิดเกิดมวยคู่กลางโรงพัก ยิ่งฟังยิ่งรู้ไส้ใน ทำไมผู้เสียหายถึงตะโกนวลีเด็ดลั่นโรงพัก

ติดตามรายการ "แหกโค้งข่าว" กับทีนิวส์ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.00-13.50 น. ทางเพจ Tnews 

และติดตามรายการ "แหกโค้งข่าว" กับทีนิวส์ ทางทีวี ช่อง 19 สปริงนิวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00-21.00 น.