ซ่อมฟรีเที่ยวเมืองมะขามหวานสบายใจหายห่วง..หากรถเสียเพียงท่านโทรมา เราจะซ่อมให้เอง ....(มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วิทยาลัยการอาชีพชนแดน ห่วงใยในการเดินทางของประชาชนในเทศการสงกรานต์ นำนักเรียนฝึกประสบการณ์จริง  ให้บริการประชาชนฟรี 7 วัน ตลอดเทศการสงกรานต์  โดยขานรับกระแสชุดไทยฟรีเวอร์ แต่งชุดไทยให้บริการประชาชน

ซ่อมฟรีเที่ยวเมืองมะขามหวานสบายใจหายห่วง..หากรถเสียเพียงท่านโทรมา เราจะซ่อมให้เอง ....(มีคลิป)

นายชาครินทร์  อินอิ่มวรปราชญ์ นายอำเภอชนแดนพร้อม นาย ปราโมทย์ บุญเลิศล้ำ ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพชนแดน และคณะครู พ่อค้า ประชนชน ร่วมกันจัดโครงการ อาชีวะอาสา  ตรวจรถก่อนใช้ช่วงเทศการสงกรานต์ โดยพากันแต่งชุดไทยย้อนยุค ตามกระแสชุดไทยฟรีเวอร์ ให้บริการซ่อมรถยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ ตรวจสภาพความพร้อมของเครื่องยนต์ ปรับแต่งเครื่องยนต์ เปลี่ยนหลอดไฟสัญญาน ตรวจน้ำมันเบรก/ครัช  ความดันลมยาง ให้กับประชาชนฟรี ตั้งแต่ 08.30-24.00น. ตลอดเทศการสงกรานต์ 7วัน เพื่อเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุเนื่องจากความไม่พร้อมของเครื่องยนต์ให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ใช้รถใช้ถนน  และเป็นการฝึกประสบการณ์จริงให้กับนักเรียนช่างได้เพิ่มทักษะความรู้ความสามารถก่อนที่จะจบการศึกษา ให้มีคุณภาพตามที่ตลาดแรงงานต้องการ

ซ่อมฟรีเที่ยวเมืองมะขามหวานสบายใจหายห่วง..หากรถเสียเพียงท่านโทรมา เราจะซ่อมให้เอง ....(มีคลิป) ซ่อมฟรีเที่ยวเมืองมะขามหวานสบายใจหายห่วง..หากรถเสียเพียงท่านโทรมา เราจะซ่อมให้เอง ....(มีคลิป)

ด้านนาย ปราโมทย์ บุญเลิศล้ำ ผู้อำนวยการวิทยาลัยการอาชีพชนแดน กล่าวว่า ได้ร่วมกันขนส่งทางบกอำเภอชนแดน จัดทำโครงการนี้ขึ้น โดยมีนักเรียน ช่างยนต์ที่กำลังจะจบการศึกษา ทั้งระดับชั้น ปวช. และ ปวส. คอยให้บริการ ถือเป็นการฝึกประสบการณ์จริงก่อนออกสู่ตลาดแรงงาน และช่วยลดอุบัติเหตุจากความบกพร่องของตัวรถและอุปกรณ์ส่วนควบรถ  ลดช่วยความเมื่อยล้าจากการขับรถในระยะทางไกล โดยมีบริการ น้ำดื่ม กาแฟร้อน คอยให้บริการ หากมีรถนักท่องเที่ยวเสียระหว่างทาง สามารถโทรติดต่อได้ที่ เบอร์  056-761552 วิยาลัยการอาชีพชนแดน  .....หากรถเสียของเพียงท่านโทรมา เราจะซ่อมให้เอง ....

ซ่อมฟรีเที่ยวเมืองมะขามหวานสบายใจหายห่วง..หากรถเสียเพียงท่านโทรมา เราจะซ่อมให้เอง ....(มีคลิป) ชัยกฤต คล้ายแก้ว ผู้สื่อข่าวภูมิภาคทีนิวส์ จังหวัดเพชรบูรณ์