ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

    ช่วงบ่ายวันนี้ 18 เม.ย.61  บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ในประเพณีวันไหลนาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ประจำปี 2561 ตลอดทั้งวันมีประชาชน รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติพากันเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณจุดต่างๆ ใน ต.นาเกลือ เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะที่บริเวณริมถนนพัทยา-นาเกลือ ที่มีผู้ประกอบการ น้ำปืนฉีดน้ำ ดินสอพอง น้ำแข็ง แป้ง เครื่องดื่ม และอุปกรณ์การเล่นน้ำอื่นๆ มาจำหน่าย


ขณะที่บรรยากาศโดยรวมในปีนี้ยังคึกคัก และสนุกสนานเช่นปีที่ผ่านๆ มา ซึ่งผู้ที่เล่นน้ำส่วนใหญ่ยังคงนำรถกระบะบรรทุกทั้งคน และถังน้ำออกมาสาดน้ำ ส่งผลให้การจราจรตั้งแต่โค้งร้านอาหารมุมอร่อย-นาเกลือ ไปจนถึงวงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ มีความหนาแน่น และเคลื่อนตัวด้วยความยากลำบาก และมีการจราจรที่ติดขัดเป็นระยะทางยาวตลอดทั้งสาย

 

เนืองเเน่น..ชุ่มฉ่ำ!! บรรยากาศ"วันไหลนาเกลือ"สุดคึกคัก..ปิดถนนเลียบหาดพัทยาทั้งเส้นถึง20.00น.!!  (ชมคลิป)

 


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครได้ประจำตามจุดต่างๆ คอยดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร รวมทั้งป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท และรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย

ทั้งนี้ สำหรับเทศกาลวันไหลของเมืองพัทยานั้น จะจัดถึงวันที่ 19 เม.ย.61 โดยเมืองพัทยาจะปิดถนนเลียบชายหาดตลอดสาย ไปจนถึงเวลา 20.00 น. เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำไปกับวันไหลพัทยาอย่างเต็มที่

 

 

 

ขอบคุณ

เรารักพัทยา

ส้มตำ กับ กิมจิ