โคตรพิลึก-มีพวกรัก"ปชต."ที่ไหนในโลก? กลัวการตรวจสอบอย่าง"แดงทักษิณ"กลัวคดีเงินวัดอยู่นี้ แถมเคยบุก ป.ป.ช.ขู่ให้หยุดสอบ"โกงข้าวหญิงปู"ด้วยซ้ำ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

โคตรพิลึก....มี "พวกพล่ามว่ารักประชาธิปไตยแบบมืดบอด" ที่ไหนในโลกหรือ??.....ที่กลัวการตรวจสอบ...อย่างที่ "ชาวแดงทักษิณ" กำลังกลัวอยู่ในขณะนี้...ทอดตาทั่วปฐพีอาจหาไม่ได้อีกแล้ว...นอกจาก "แดงทักษิณ" เท่านั้น (หรือหากแดงบางปีกจะโต้เถียงว่า...พวกเขาไม่เกี่ยวข้องกับทักษิณ...นั่นยิ่งสะท้อนความมดเท็จ และตื้นเขินทางการเมือง-ผู้เขียน)


เรื่องนี้สะท้อนชัดจากการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนในนามกลุ่ม "ชาวพุทธพลังแผ่นดิน"  ที่เข้ายื่นเอกสารต่อ "พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา" ผบก.ปปป. เพื่อเอาผิด พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (ผอ.พศ.) ในความผิดฐาน ม.157  เมื่อ 2 - 3 วันก่อน โดยอ้างว่า ผอ.พศ.มีเจตนาทำให้วงการสงฆ์เสื่อมเสีย หลัง "มือปราบอลัชชี" ลุยเดี่ยวฟ้องเอาผิด 5 เจ้าคุณแห่งดงขมิ้น-เอี่ยวโกงเงินทอนวัดล็อต 3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

รวมทั้งการโผล่มาของ "นายกรณ์ มีดี”  ซึ่งอ้างตัวว่าเป็น “เลขาฯ สมาพันธ์ชาวพุทธฯ” และให้สัมภาษณ์กับ "นายจอม เพชรประดับ-สื่อแดงไร้บ้าน" ที่ทำรายการอยู่ต่างประเทศเมื่อวันก่อน ซึ่งก็โจมตี พ.ต.ท.พงศ์พร ทำนองเดียวกันโดยอ้างว่า การดำเนินคดีโกงเงินทอนวัดของ ผอ.พศ.นั้น เป็นเรื่อง “ความเเค้น และมีใบสั่งทางการเมือง”

ว่าไปแล้วหากจะ "เอ็กซเรย์แก๊งแซะพงศ์พร" กันจริง ๆ ล้วนไม่ใช่ใครอื่น...ล้วน "แดงนายใหญ่"  ที่เคลื่อนไหวในประเด็นวัดปากน้ำ-ธรรมกายทั้งสิ้น โดยหากโฟกัสไปที่กลุ่ม "ชาวพุทธพลังแผ่นดิน" ซึ่งมีนายจรูญ วรรณกสิณานนท์ และ น.อ. วินัย เสวกวิ เป็นตัวแทนกลุ่ม โดยเฉพาะวันที่พวกเขาเข้ายื่นหนังสือต่อ ผบก.ปปป. นั้น กลับพบว่า หนึ่งในกลุ่มของพวกเขาซึ่งถูกกข่าวตาดีกลับจับภาพได้ว่า หนึ่งในนั้นมี "นายวรัญชัย โชคชนะ" คนเสื้อแดง (ชั้นหาง ๆ แถว) ที่เคลื่อนไหวทางการเมืองเพื่อฝ่ายทักษิณมาโดยตลอดเข้าสร่วมวงศ์ไพบูลย์ด้วย

 

โดย "นายวรัญชัย" นั้น ถือเป็นหนึ่งในคนเสื้อแดงที่ไปทุกเวทีที่ฝ่าย "ระบอบทักษิณ" เคลื่อนไหวไม่ว่าจะเป็นเวทีเล็กหรือใหญ่ หรือจะเป็นแดงปีกไหน....ทั้งปีกนิยมความรุนแรง...หรือปีกลิเบอร่าน...ที่ล่าสุดพบภาพของเขา...อยู่ร่วมก๊วนกับ "แก๊งประชาธิปไตยใหม่-โรม-จ่านิว" ช่วงที่ออกมาเย้ว ๆ กลางถนนเมื่อเดือนก่อน...โดยอ้างว่า...เรียกร้องให้มีการเลือกตั้งในปี 2561 ให้ได้

ขณะที่ในประวัติเดิมนั้น "นายวรัญชัย" เคยถูกศาลนนทบุรี อนุมัติหมายจับ พร้อมเครือข่ายวิทยุเสื้อแดงนนทบุรี หรือ กวป. จากการที่พวกเขาพากันไปบุก ป.ป.ช. เพื่อขู่ให้ยุติการไต่สวนคดีทุจริตจำนำข้าวของ "หญิงปู" เมื่อต้นปี 57 (ก่อน คสช.รัฐประหาร) ก่อนจะมาถูกจับได้จริง ๆ เมื่อปลายเดือนกันยายน 2560 เมื่อทะเล่อทะล่าจะเข้าไปยื่นหนังสือที่ ป.ป.ช.ในเรื่องใดสักเรื่องหนึ่ง แล้วถูกรวบตัว กระทั่งทางญาติได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัววงเงิน 90,000 บาท ออกไป และคดียังอยู่ในกระบวนการยุติธรรม

อ่าน จิ๊กซอว์ชัด-ฟ้องด้วยภาพ?! "แก๊งแซะพงศ์พร" อ้าง"ประพฤติมิชอบฟ้อง 5 พระมหาเถรฯ" ไม่ใช่ใครที่ไหนที่แท้"วรัญชัย โชคชนะ" แดงทักษิณโผล่ร่วมวงด้วย


ขณะที่ในส่วนของ "นายกรณ์ มีดี” ซึ่งอ้างตัวว่าเป็น “เลขาฯ สมาพันธ์ชาวพุทธฯ” นั้น ยิ่งชัดเสียยิ่งกว่าชัด เพราะแท้แล้วเขาเป็น "อดีตเเกนนำเเดงปทุมธานี-นนทบุรี” มาก่อน และไม่ต้องบอกก็คงเดาได้ว่า ทุกการเคลื่อนไหวนั้นล้วนสนับสนุน "ระบอบทักษิณและองคาพยพของนายใหญ่" ทั้งสิ้น ทั้งยังเป็นกองหนุนของวัดพระธรรมกายแบบสายตรง...เพราะเคยออกแถลงการณ์ในนามของ สมาพันธ์ฯ ร่วมกับ 53 องค์กรหนุนวัดพระธรรมกาย หลังรัฐบาล คสช. ใช้ ม.44 ค้นหาตัว "ธัมมชโย" เมื่อต้นปีก่อน (กุมภาพันธ์ 2560)


และประวัติเดิมของนายกรณ์นั้น ก็แสบสันไม่แพ้ "นายวรัญชัย" เพราะเคยนำกลุ่มคนเสื้อแดง จ.นนทบุรี รวมตัวกันบริเวณหน้าเทศบาลนครนนทบุรี พร้อมตะโกนสนับสนุนรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลังเกิดวิกฤติม็อบ กปปส. ที่ออกมาขับไล่รัฐบาลโคตรโกง...ที่ทรยศต่อความไว้วางใจของประชาชนจากการออก พ.ร.บ.ลักหลับตอนตี 4 ช่วงปลายปี 2556...ก่อนที่รัฐบาล "หญิงปู" ที่พวกเขาปลาบปลื้มจะพังพาบไปเพราะ คสช.

...เรื่องนี้ไม่ต้องตีความก็ได้ว่า...พวกเขานั้น....เห็นแก่พวกพ้อง...และมองข้ามความถูกต้องที่ต้องทำการตรวจสอบ...ที่ถือว่าเป็นองค์ประกอบหลักของระบอบประชาธิปไตย...ที่พวกเขาพร่ำพูดว่า....พวกตนนั้นรัก ปชต.แค่ไหน...และว่าไปแล้ว...หากทอดตาทั่วปฐพี...อาจหาที่ไหนไม่ได้อีก...นอกจากคนกลุ่มนี้ (คนกลุ่มนี้เคยออกมาเห็นดีเห็นงานกับการที่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ขึ้นราคาก๊าซหุงต้ม...ที่กระทบค่าครองชีพทุกครัวเรือนด้วยซ้ำ...โดยพวกเขากลับสนุมสนุนมาตรการดังกล่าว แต่นักข่าวถามทำไมถึงสนับสนุนกลับตอบไม่ได้...บอกเพียงว่าแกนนำให้ออกมา-ผู้เขียน)

 

โคตรพิลึก-มีพวกรัก"ปชต."ที่ไหนในโลก? กลัวการตรวจสอบอย่าง"แดงทักษิณ"กลัวคดีเงินวัดอยู่นี้ แถมเคยบุก ป.ป.ช.ขู่ให้หยุดสอบ"โกงข้าวหญิงปู"ด้วยซ้ำ

 

อ่าน ดิ้นเหมือนถูกน้ำร้อน? เพจดังแฉ“เลขาฯสมาพันธ์ชาวพุทธฯ” ให้สัมภาษณ์"จอม เพชรประดับ" ที่แท้“เเกนนำเเดงปทุม”แปลงตัวมา-หวังช่วยเจ้าคุณพวกเดียวกัน

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก : The Momentum