เอือมพฤติกรรม? เพื่อนบ้านแฉ ! "ครอบครัวคนกร่าง" ตั้งแต่ย้ายเข้ามาหมู่บ้าน ชอบหาเรื่องไปทั่ว ทั้งหยาบคาย-ข่มขู่ ก่อนเผยเรื่องเด็ด คนพวกนี้ใจดำสุดๆ?

จากกรณีวันที่ 11 พ.ค. 2561 เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำได้แชร์โพสต์ของเพจ ตนหาข่าว จิตอาสา เป็นเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัวครอบครัวหนึ่งซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง โดยหลังพูดคุยไม่ลงตัวหนึ่งในสมาชิกครอบครัวได้เข้าทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ

ครอบครัวนี้จอดรถในที่ห้ามจอดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกใบสั่งให้จึงเกิดความไม่พอใจพากันมารุมต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบคายและใส่อารมณ์ไม่มียั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่เองพยายามอธิบายอย่างใจเย็นว่าเหตุใดที่ต้องเขียนใบสั่งให้

ทว่าครอบครัวนี้ยังไม่พอใจและต่อว่าเจ้าหน้าที่ไม่ยอมหยุดพร้อมบอกอีกด้วยว่ารู้ว่าจอดที่ห้ามจอดแต่ก็จอดเพียงแค่1นาทีเท่านั้น ซ้ำยังไล่เจ้าหน้าที่พร้อมออกปากคาดโทษว่าจะรอดูตรงนี้ว่าเจ้าหน้าที่จะจับคันอื่นด้วยไหม ต้องจับให้หมดไม่งั้นไม่ยอม


สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เมื่อวานที่ผ่านมา (14/05/2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้มีการลงพื้นที่ไปยัง หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี หลังจากได้ข้อมูลว่า บ้านของครอบครัวนายพยอมพักอาศัยอยู่ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่าครอบครัวนี้อาจจะย้ายบ้านออกไปแล้ว เพราะไม่พบว่าเข้ามาในบ้าน 

นอกจากนี้คนที่อยู่ บริเวณหมู่บ้านดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตั้งแต่ครอบครัวนี้เข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน ก็มีปัญหากับชาวบ้าน แต่ทุกคนมักจะเลี่ยงในการพูดคุย เพราะครอบครัวนี้พูดจาโผงผาง นอกจากนี้ ครอบครัวนี้เคยมีปัญหากับบ้านตรงข้ามเรื่องที่จอดรถ ซึ่งเจ้าของบ้านไม่ยินยอมให้ไปจอดรถหน้าบ้าน จึงเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง

เอือมพฤติกรรม?เพื่อนบ้านแฉ!"ครอบครัวคนกร่าง"ตั้งแต่ย้ายเข้ามาหมู่บ้าน ชอบหาเรื่องไปทั่วทั้งหยาบคาย-ข่มขู่ ก่อนเผยเรื่องเด็ด คนพวกนี้ใจดำสุดๆ

เอือมพฤติกรรม?เพื่อนบ้านแฉ!"ครอบครัวคนกร่าง"ตั้งแต่ย้ายเข้ามาหมู่บ้าน ชอบหาเรื่องไปทั่วทั้งหยาบคาย-ข่มขู่ ก่อนเผยเรื่องเด็ด คนพวกนี้ใจดำสุดๆ

 

ขอบคุณภาพ +คลิป จาก ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์