หัวเริ่มหายร้อน!!"พ่อครอบครัวคนกร่าง"ก้มหน้ารับ ถูกไล่ออกจากงาน เครียด-ลำบาก ครอบครัวไม่มีรายได้? วอนสังคมเข้าใจ..ไม่ชอบตำรวจเพราะถูกข้อหาพกปืน!

จากกรณีโลกออนไลน์วิจารณ์กันสนั่น! สองแม่ลูกหัวร้อนจอดรถบริเวณเส้นขาว-แดงจุดห้ามจอด ในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมจะดำเนินการตามกฎหมาย แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่ยินยอม หนำซ้ำยังเข้ามาต่อว่า-ชี้หน้า เจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคายรุนแรง และชกเข้าที่เบ้าตาตำรวจ 1 ครั้ง จนถูกแจ้งข้อหาดูหมิ่นและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ขณะปฎิบัติหน้าที่ แต่ทุกคนยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำ

สืบเนื่องจากเรื่องราวดังกล่าวนั้น ในรายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ (15/05/2561) ได้มีการสัมภาษณ์ นายพยอม แสงวันดี พ่อของครอบครัวคนกร่าง โดยเจ้าตัวนั้นได้กล่าวไว้ว่า ตอนนี้เริ่มรู้สึกสบายใจขึ้น และตนและครอบครัวจะไปขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องคดีความจะได้กลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม 

นอกจากนี้ยังมีการฝากข้อความไปถึงสังคมด้วยว่า บริษัทที่ทำอยู่ได้สั่งพักงาน  ซึ่งตนเองเป็นหัวเรือใหญ่ต้องดูแลครอบครัว ญาติพี่น้องที่ทำงานด้วยกันอีกประมาณ 9 คน ถ้าไม่มีงานคงจะเดือดร้อน เนื่องจากขาดรายได้ จึงทำให้ตอนนี้รู้สึกเครียด นอกจากนี้ หลังเกิดเรื่องครอบครัวโดนโจมตีอย่างหนัก มีหลายคนโทรเข้ามาด่าทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จนต้องปิดมือถือหนี อย่างไรก็ตามตนอยากขอโทษสังคมและพร้อมจะปรับปรุงตัวเองเรื่องอารมณ์ เพราะเรื่องดังกล่าวนั้นถือเป็นบทเรียนของชีวิต 

 

หัวเริ่มหายร้อน!!"พ่อครอบครัวคนกร่าง"ก้มหน้ารับถูกไล่ออกจากงานเครียด-ลำบากครอบครัวไม่มีรายได้? วอนสังคมเข้าใจ..ไม่ชอบตำรวจเพราะถูกข้อหาพกปืน

หัวเริ่มหายร้อน!!"พ่อครอบครัวคนกร่าง"ก้มหน้ารับถูกไล่ออกจากงานเครียด-ลำบากครอบครัวไม่มีรายได้? วอนสังคมเข้าใจ..ไม่ชอบตำรวจเพราะถูกข้อหาพกปืน

ด้าน คนเป็นแม่อย่าง น.ส.หทัยรัตน์ เปิดเผยถึงเหตุที่ทำให้ตนเองมีความรู้สึกไม่ดีฝังใจกับตำรวจว่า เมื่อประมาณ 6-7 ปี ก่อน ตัวเองถูกตำรวจจับเนื่องจากพกปืนบีบีกัน กระสุนลูกปราย ทำให้ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำถึง 3 วัน เมื่อถูกปล่อยตัวออกมา ตนก็กลับไปตรวจสอบคดีว่าจะต้องไปขึ้นศาลอีกครั้งวันไหน แต่ปรากฏว่าไม่พบคดีของตัวเองและคดีดังกล่าวก็เงียบหายไป

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์