ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เก็บตก.....งานเลี้ยงรุ่น เตรียมทหาร 6 ที่รู้จักกันในนาม "รุ่นฝนแรก" ที่มี  บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกฯและ รมว.กลาโหม พี่ใหญ่ รัฐบาล คสช.เป็นประธานรุ่นตลอดกาล  เมื่อคืนนี้ ที่พัทยา ชลบุรี

เมื่อปรากฏภาพ "บิ๊กป้อม" ในฉากหลัง คลิป สีไวโอลินของ "แม่หญิงจันทร์วาด" ใน IG ของ" น้องปราง" ที่แสดง เป็นแม่หญิงจันทร์วาด ในละครดัง "บุพเพสันนิวาส" 

ฮือฮา !! "แม่หญิงจันทร์วาด" โชว์ตัว สีไวโอลิน งานเลี้ยงรุ่นเตรียมทหาร6 รุ่นฝนแรก "บิ๊กป้อม." ...ลั่น รุ่นนี้สามัคคีกันไปจนตาย (มีคลิป)

ตรวจสอบ พบว่า  แม่หญิงจันทร์วาด ไปร้องเพลง และสีไวโอลิน ในงาน เลี้ยงรุ่น ของ บิ๊กป้อม ที่พัทยา เมื่อคืน 19 พค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ งานนี้ บิ๊กป้อม ให้ไอเดีย เรื่องการอนุรักษ์ ความเป็นไทย โดยให้ทุกคน แต่งไทย มาร่วมงาน โดย พลเอกประวิตร ก็แต่งไทย เข่นกัน

ดนตรีที่บรรเลงในงาน ก็เป็น วงดนตรีไทย จาก รร.พัทยา9 ที่มีเด็กๆ แต่งชุดไทย มาเล่นดนตรี และเชิญ แม่หญิงจันทร์วาด หรือ น้องปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” มาร้องเพลง และเล่นไวโอลิน ในงานด้วย

น้องปราง กล่าวบนเวทีว่า ตื่นเต้นมาก ที่ได้มาแสดงในงานนี้ 

พลเอกประวิตร กล่าวบนเวที กับเพื่อนๆ ว่า ขอให้พวกเรา รักสามัคคีกัน ไปตลอดชีวิตของพวกเรา มีอะไร ก็ให้ช่วยเหลือหัน อย่าทิ้งกัน ช่วยกันดูแล ไปถึงรุ่นลูกรุ่นหลาย ใครมีอะไร ก็ขอให้บอกมา

ทั้งนี้ รุ่นฝนแรก ถูกขนานนามขึ้น เมื่อ ครั้งที่ เตรียมทหารรุ่น6 รุ่นนี้ ย้าย จาก รร.เตรียมทหาร  ถนนพระราม4 มายัง รร.นายร้อย จปร. ถนนราชดำเนิน ท่ามกลางสายฝน ที่ตกหนัก ตลอดทาง และ ถูกรับน้อง ที่หน้าสนามหญ้า รร. จปร. กลางสายฝน นั่นเอง