ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงพล.อ ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม  ทั้งนี้ก็เพราะหากใครไปเปิดดูในอินสตราแกรม “ladiiprang “ ดาราละครช่อง3ที่เคยสวมบท แม่จันทร์วาด ในละครดัง บุพเพสันนิวาส โพสต์คลิปภาพสวมชุดไทยเล่นไวโอลิน  ซึ่งในเนื้อหาของโพสต์คงไม่มีอะไร  

แต่หากดูในคลิปภาพนี่สิ  คอการเมืองเห็นแล้ว ต่อมอยากรู้ก็ทำงานขึ้นมาทันทีเพราะเราจะเห็นภาพของพล.อ ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  ปรากฎตัวอยู่ในคลิปดังกล่าวด้วย ทำเอาใครต่อใครที่เห็นภาพต่างก็พากันตั้งคำถามไปตามๆกันว่า  ภาพที่ไหนเหรอ งานอะไรเนี่ย???.....ทำไมพล.อ ประวิตร ไปอยู่ในคลิปนี้ด้วย!!!!

 

ฮั่นแน่ !!! "บิ๊กป้อม" โผล่ไอจี "ดาราสาวบุพเพ"...  สงสัยอยากสวมบทพี่หมื่นปราบม็อบ (มีคลิป)

ช่วงเสาร์-อาทิตย์19-20พค ที่ผ่านมา มีรายงานว่าพล.อ ประวิตร  ได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นจปร.รุ่น17ซึ่งในรุ่นนี้จะมีนายทหารคนดังอย่าง พล.อ สนธิ บุญรัตกลิน อดีตประธานคมช. และพล.อ วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาคมช.ร่วมอยู่ในรุ่นนี้ด้วย  จึงคาดว่าคลิปๆนี้คงเป็นส่วนหนึ่งในงานเลี้ยงรุ่นจปร.รุ่น17แหงๆ ไม่น่าหลุดไปจากนี้
 

และนอกจากพล.อ ประวิตร ได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงรุ่นพักผ่อนเฮฮากับบรรดาเพื่อนๆร่วมรุ่น จปร.ที่ถูกตั้งสมญานามว่าเป็นกลุ่มเกรียนในสมัยนั้น  เพราะเป็นรุ่นที่เคยสร้างวีรกรรมประท้วงครูฝึกจนทำให้เกือบสอบตกกันเกือบยกรุ่นมาแล้ว 
และไหนๆเดินทางไปจ.ชลบุรีแล้ว พล.อ ประวิตร  เลยถือโอกาสทำงานไปในคราวเดียวกันโดยไปตรวจราชการ และทำบุญที่จ.ชลบุรี ด้วย.....ถือเป็นการพักผ่อนคลายเครียดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์  เก็บตุนความสุขเก็บใส่กระเป๋าไว้ก่อนที่จะต้องมาปวดหัวในสัปดาห์นี้กับม็อบบุกทำเนียบฯ  วัดฝีมือพล.อ ประวิตร ล้วนๆ (มีคลิป)