ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ที่ห้องประชุมโรงแรมรอยัลฮิลล์ กอล์ฟรีสอร์ทแอนด์สปา ตำบลสาลิกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นาวาอากาศเอกสมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ รองปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “ผู้กำกับงานจังหวัดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการเน็ตประชารัฐ”

นครนายก   กระทรวงดิจิทัลฯประเมินเน็ตประชารัฐ

ที่รัฐบาลให้ความสำคัญในการยกระดับโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมของประเทศ สร้างความเท่าเทียมและทั่วถึงในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของประชาชน เป็นการนำพาประเทศก้าวสู่ “ประเทศไทย4.0” ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจรากฐานของประเทศให้เข้มแข็งและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันบนเวทีโลก โดยมุ่งเน้นพื้นที่เป้าหมายหรือชุมชนเป้าหมายมราอยู่ในพื้นที่การให้บริการโทรคมนาคมพื้นฐานที่ยังเข้าไม่ถึงและมีเป้าหมายขยายโครงข่ายสู่เป้าหมายจำนวน 24,700 หมู่บ้าน ในการประชุมครั้งนี้ได้มีจังหวัดต่างในพื้นที่ภาคกลาง 14 จังหวัดเข้าร่วมประชุม

นครนายก   กระทรวงดิจิทัลฯประเมินเน็ตประชารัฐ

เพื่อการประเมินผลของโครงการเน็ตประชารัฐ มีข้อมูลในการวางแผนการพัฒนาต่อยอดการใช้อินเทอร์เน็ต ให้เกิดความมั่นคงและยั่งยืน สร้างสังคมที่เท่าเทียมกัน ให้สอดคล้องกับนโยบายประเทศไทย 4.0 ที่เทคโนโลยีดิจิทัลจะเข้ามามีส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

นครนายก   กระทรวงดิจิทัลฯประเมินเน็ตประชารัฐ

 

ข่าว/ภาพ สมบัติ  เนินใหม่  ผู้สื่อข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก  จ.นครนายก