ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากรณีที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย กรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพขณะที่ลูกสาวของตาซาเล้งขนของออกจากบ้านแม่ เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจ เมื่อลูกสาวตาซาเล้งได้ขนของใช้ต่าง ๆ ออกจากบ้านไปจนเกือบหมด แทบไม่เหลืออะไรไว้ให้แม่เลย (อ่านข่าวก่อนหน้า : เนรคุณ...จนกู่ไม่กลับ!! ดูชัด ๆ นาที "เจี๊ยบ" ขนของย้ายหลังโดนไล่ตะเพิดพ้นบ้าน ชาวเน็ตรุมฉะ แม้แต่พัดลมก็เอาของแม่ไป!? (คลิป) )

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดรายการโหนกระแส พิธีกรโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้สัมภาษณ์ “คุณฉลวย จริตเอก” ภรรยาลุงซาเล้งที่เสียชีวิต “คุณประพจน์ มณีพันธ์” หรือ “ไก่” ลูกชาย รวมทั้ง “เต้ เตชะ ทับทอง” ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

 

สะเทือนยิ่งกว่าเก่า!!แม่ตัดใจพูดถึงลูกสาวครั้งสุดท้าย โกรธขั้นสุดมากราบเท้าขอโทษก็ไม่อภัย เล่าความจริงมันขนเกลี้ยงบ้าน?

 

โดยมีรายละเอียดว่า เงินบริจาคนั้นเราตอบกันชัดเจนแล้วว่าเงินก้อนนี้เราไว้ใช้ดูแลคุณตา เพราะฉะนั้นเมื่อคุณตาไม่อยู่ เงินก็ต้องไปตกที่คุณแม่ เราตกลงกันแบบนี้ ไม่ได้เกี่ยวว่าเงินต้องอยู่ที่ลูกแต่อย่างใด เราวางแผนว่าหลังงานศพเราจะโอนคืนให้เป็นชื่อแม่ทั้งหมด แต่ทางแม่ แม้กระทั่งทางคุณไก่และเจี๊ยบเอง ตกลงกันว่าไม่อยากให้เป็นชื่อแม่คนเดียว หลังตาตาย เงินบริจาคก้อนใหญ่ล้านสอง ส่วนกองทุนยุติธรรมหนึ่งแสน จ็อด 8 หมื่นบาท

 

สะเทือนยิ่งกว่าเก่า!!แม่ตัดใจพูดถึงลูกสาวครั้งสุดท้าย โกรธขั้นสุดมากราบเท้าขอโทษก็ไม่อภัย เล่าความจริงมันขนเกลี้ยงบ้าน?

 

ทั้งนี้ ภรรยาคุณตาซาเล้งยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาลูกสาวก่อเรื่องมากมายเรื่องเงินบริจาค พฤติกรรมของเขาเกินที่จะให้อภัยได้ มาม่าของกินของใช้ขนออกไปจนเกลี้ยงบ้าน และในตอนนี้ไม่มีความรู้สึกรัก หรือสงสารลูกสาวคนนี้อีกแล้ว ต่อให้มากราบเท้าขอโทษก็ไม่ต้องการ ขอให้ต่างคนต่างอยู่

 

ด้านลุกชายของคุณตาซาเล้งกล่างเพิ่มเติมด้วยว่าที่ผ่านมาโดนน้องสาวใส่ร้ายตลอด แต่ตอนนี้ขอให้ต่างคนต่างอยู่ เตือนน้องสาวหลายครั้งแล้ว ขโมยเงินพ่อมั่ง และมีบางครั้งเผลอทุบตีพ่อบ้าง กระชากกระเป๋าบ้าง และบางเวลาทำให้พ่อต้องไปนั่งอยู่หน้าเซเว่น เวลากลับบ้านมาพ่อจะระแวง นอนไม่หลับ เอาเงินซ่อนไว้ใต้หมอน พ่อกลัวทุกอย่าง อยากให้น้องสาวบวชชีให้พ่อสัก 6 เดือน สักปีล้างบาป เขาบาปหนามาก เขารู้อยู่แก่ใจว่าตอนพ่ออยู่เขาทำอะไรกับพ่อบ้าง 

 

ขณะที่ทางด้าน เฟซบุ๊ก "ผี พุ่งใต้" ก็ได้มีการอัดคลิปถึงเจี๊ยบด้วยว่า..

 

คลิกเพื่อชมคลิป...