ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

#แทบไม่น่าเชื่อ!! ห่างกันแค่ปีเดียว อุบัติเหตุเครื่องบนตก  จาก ผู้พันแอร์ ถึง นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ  #ในวันที่เพื่อนจะได้พบกัน !!!

#ห่างกันแค่ปีเดียว จาก ผู้พันแอร์ ถึง นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ ในวันที่เพื่อนจะได้พบกัน !!!

 

 

หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 ม.ค.60 ในเฟซบุ๊กของ นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ ได้โพสต์อาลัยให้กับเพื่อนรัก คือ นาวาอากาศตรี ดิลกฤทธ์ ปัถวี หรือ "ผู้พันแอร์" ตำแหน่งนักบินประจำหมวดบินที่ 3 ฝ่ายยุทธการฝูงบินที่ 701 กองบิน 7 ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินกริพเพนร่วง ขณะทำการบินโชว์ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ณ กองบิน 56 ต.คลองหอยโข่ง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

 

นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ โพสต์ข้อความระลึกถึง นาวาอากาศตรี ดิลกฤทธิ์ ว่า “อาลัยรัก เพื่อนแอร์ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ การจากไปของมึง มันเป็นความรู้สึกมันยากที่จะบรรยายจริงๆ ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี ที่รู้จักกันมา แอร์ไม่เคยโกรธใคร แอร์ทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆ มีความสุข มีเสียงหัวเราะ จนถึงวันนี้กูไม่รู้หรอกว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่กูเชื่อว่ามึงทำดีที่สุดแล้ว ทุกๆคนภูมิใจในตัวของมึงนะ เพื่อนเหนื่อยมามากแล้ว พักผ่อนนะเพื่อน ต่อจากนี้ไปขอให้มึงไม่ต้องกังวลอะไรนะ พวกกูสัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่ให้สุดเช่นกัน หลับให้สบายนะเพื่อนรัก ... บิน”

 

.

.

.

 

.

นาวาอากาศตรี เกริกเกียรติ สุวรรณโณ แต่งงานกับภรรยามาเป็นเวลาเกือบ 1 ปี และขณะนี้ภรรยากำลังตั้งครรภ์ โดยมีกำหนดคลอดในเดือนหน้า นับเป็นเรื่องราวแสนเศร้าที่เด็กน้อยต้องกำพร้าพ่อตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก

 

#พิกัดข่าว24 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล :