ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

เป็นกระเเสอย่างมากสำหรับพริตตี้ สาวสวย อย่าง ลูกชิ้น พิชญามณฑ์ ที่ล่าสุดได้ไปเชคอินที่เคาเตอร์เเต่ไม่รู้ทางจึงไปถามสายการบินใกล้ๆ เรื่องจึงบังเกิดขึ้น โดยระบุว่า 2,3 เดือนกลับหาดใหญ่ครั้งนึง แต่รอบนี้มาเจอแบบนี้ไม่ไหวค่ะ บินกลับ หาดใหญ่-กทม.

 

สายการบิน Thai Lion Air แต่วันนี้เคาน์เตอร์เช็คอิน Lion Air หาดใหญ่ย้ายสถานที่เช็คอิน เลยเดินไปถามจุดบริการของสายการบินนึงที่อยู่ใกล้ๆ ว่า “ไม่ทราบว่าเคาน์เตอร์เช็คอินของไลน์ออนแอร์อยู่ไหนค่ะ?” คำตอบที่ได้ “ถามประชาสัมพันธ์เลยค่ะ” 

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

 

 

 

เดินไปแล้วเอะใจ เลยเดินกลับมาถามต่อว่า “น้องไม่ทราบจริงหรอค่ะว่าสายการบินไลน์ออนแอร์อยู่ที่ไหน หรือเพราะแค่คนละสายการบินกันเลยตอบไม่ได้แค่ถามทางเอง” เขาตอบกลับมาอีกว่า “จริงๆ ก็รู้นะ แต่วันๆ คนถามเยอะ ไม่มีหน้าที่มาตอบ ประชาสัมพันธ์เลยค่ะ ” คำพูดแบบนี้คือสิ่งที่พนักงานควรพูดรึป่าว !!!

 

เลยบอกน้องกลับไปว่า “พี่เคยอยู่ทรูมูฟ ข้างๆ คือ AIS ต่อให้ลูกค้าคือลูกค้าของคู่แข่งขัน มาถามทาง ถามนู้นนี่ แม้กระทั่งถามทางไปห้องน้ำ พี่ไม่เคยบอกให้ลูกค้าไปถามประชาสัมพันธ์ น้องเป็นพนักงานบริการรึป่าว” ท้ายสุดน้องก็ยกป้ายที่วางบนเคาน์เตอร์มาวางปิดด้านหน้าเหมือนจะสื่อว่า ไปได้แล้ว ฉันไม่คุยกับพวกคุณ!

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

(ความคิดเห็นของชาวเน็ต)

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

 

 

อันนี้เป็นคลิปที่อัดหลังจากฟังคำพูดและกริยาที่ไม่สุภาพของพนักงาน อยากถามว่าคุณมองเห็นกิริยาของพนักงานคนนี้เป็นอย่างไร? 
1.น้องเป็นพนักงานบริการรึป่าว ผ่านการฝึกเรื่องการบริการ บุคลิกภาพมามากน้อยแค่ไหนกับการบริการคนทั่วโลก
2.น้องเล่นโทรศัพท์ ถือโทรศัพท์ตลอดเวลาที่พูดคุยกับลูกค้า
3.ไม่มีคำพูด “ขอโทษค่ะ” สักครั้ง เมื่อรู้ว่ากิริยาที่แสดงหรือคำพูดไม่สุภาพ หรืออันนี้น้องยังไม่รู้ตัวค่ะ
4.เมื่อคุณแค่ขอความช่วยเหลือที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงแล้วเจอสภาพแบบนี้คุณรู้สึกอย่างไรกันค่ะ?

 

 

ไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องสายการบิน แต่ทั้งหมดคือการพูดถึงตัวพนักงานบริการล้วนๆ ให้ดูคลิปประกอบก่อนหน้าที่ไม่มีการอัดคลิป แสดงกิริยาคำพูดแย่กว่านี้ค่ะ

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)

 

ต่ำตมสุดๆ !! "พริตตี้" อัดคลิปประจานพนง.สายการบิน ไม่พอใจพูดแย่สุดทน คดีพลิกสุดท้ายเจอถล่มยับ (คลิป)