ปิดปากเงียบ!!! "พ.ต.ท พงศ์พร" ระยะหลังมานี้ไม่สนใจใคร ไม่ยอมพูดยอมจากับใคร ... ลุยงานชะล้างวงการสงฆ์ลูกเดียว ว่างั้น!!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึง พ.ต.ท  พงศ์พร  พราหมณ์เสน่ห์  ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ   บุคคลผู้ได้ชื่อว่าเป็นมือปราบพระ  โดยเฉพาะพระที่ทำตัวไม่เป็นพระ  ซึ่งตามประวัติของพ.ต.ท  พงศ์พร ไม่ธรรมดา โดยก่อนที่พ.ต.ท พงศ์พร จะเข้ามารับตำแหน่งนี้ตามคำสั่งหัวหน้าคสช.เมื่อวันที่ 25 กพ.2560 พ.ต.ท  พงศ์พร รับราชการอยู่ที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ  หรือ DSI โดยถือเป็นบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปฎิบัติการพิเศษ จนเคยได้รับการแต่งตั้ง เป็น ผู้อำนวยการส่วนสืบสวนสะกดรอย เมื่อครั้งทำงานอยู่ที่DSI  

ช่วงการเข้ารับตำแหน่งระยะแรก ของ พ.ต.ท พงศ์พร   จะพบว่าพ.ต.ท พงศ์พร  มักให้สัมภาษณ์ เปิดประเด็นเกี่ยวกับการทุจริตพระอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เกิดการตอบโต้ระหว่างวงการผ้าเหลือง และ สำนักพุทธ  ให้เป็นประเด็นข่าวครึกโครมหลายต่อหลายครั้ง  จนในที่สุดช่วงต้นเดือนกันยายน ครม.ก็มีมติย้าย พ.ต.ท พงศ์พร ไปเป็นผู้ตรวจประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  รับผิดชอบเขตราชการเขต8 พื้นที่5จ.ชายแดนภาคใต้  แต่จากนั้นไม่นาน 26 กย.2560 ครม.มีมติ ให้ พ.ต.ท  พงศ์พร กลับมาดำรงตำแหน่งเดิมอีกครั้งในตำแหน่ง  ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ 

และหากสังเกตุให้ดี  จะพบว่านับแต่พ.ต.ท พงศ์พร กลับมาเป็นผอ.สำนักพุทธ อีกครั้ง   พ.ต.ท พงศ์พร ก็ไม่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกเลย  คงเก็บตัวเงียบ ทำงาน ลุยงานอย่างเดียวชนิดไม่เคยเปิดปากแพร่งพรายบอกอะไรกับสื่อมวลชนแม้แต่นิดเดียว  คืออย่าได้ไปถามอะไร

 พ.ต.ท พงศ์พร นะ เป็นเดินเร็ว  รีบหนี และพูดอย่างเดียวว่า ผมไม่สะดวก  เพราะฉะนั้นนับจากนี้คงยากแล้วแหล่ะที่จะได้ข่าวจากผอ.สำนักพุทธฯ คนนี้  ไม่ต้องหวังแล้ว เหมือนฉันขอลุยงาน
ไม่ต้องโฉ่งฉ่างให้เสียเวลา งานจะเดินได้สะดวก และประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นยังไงยังงั้น