ลือหึ่ง!! จนท.ควบคุมตัว "เจ้าคุณธงชัย" ไปที่กองปราบฯแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

   หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า พระพรหมสิทธิ (ธงชัย สุขญาโณ) เจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร แสดงความประสงค์ จะเดินทางเข้ามอบตัวที่กองปราบปราม ในช่วงเช้าของวันนี้ในคดีเงินทอนวัด โดยบรรยากาศก็เต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่มารอคอยทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ด้วยจิตใจที่จดจ่อ ทั้งนี้บรรยากาศรอบๆกองบังคับการปราบปราม ก็มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหามารอให้กำลังใจพระพรหมสิทธิ (ธงชัย สุขญาโณ) เจ้าอาวาสวัดสระเกศ จำนวนหนึ่ง ในขณะนี้ก็ยังไม่มีท่าทีที่พระพรหมสิทธิ (ธงชัย สุขญาโณ) เจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ จะเดินทางเข้ามามอบตัวที่กองบังคับการปราบปรามฯ แต่อย่างใด 

   ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้จับกุมตัวพระพรหมสิทธิ (ธงชัย สุขญาโณ) อดีตเจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร กรรมการ มส.และเจ้าคณะภาค 10 ผู้ต้องหาคดีฟอกเงิน ทุจริตเงินทอนวัดได้แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวมาสอบสวนที่กองปราบฯ แต่ยังไม่มีรายงานเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ไหน ส่วนพระพรหมเมธี (จำนงค์ ธมฺมจารี) อดีตผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศาราม กรรมการ มส. และเจ้าคณะภาค 4-7 ขณะนี้ยังหนีการจับกุมอยู่

   โดยบรรยากาศที่กองบังคับการปราบปรามเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนที่มารอคอยทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ด้วยจิตใจที่จดจ่อ ทั้งนี้ บรรยากาศรอบๆกองบังคับการปราบปราม ก็ได้มีลูกศิษย์ลูกหามารอให้กำลังใจพระพรหมสิทธิ (ธงชัย สุขญาโณ) เจ้าอาวาสวัดสระเกศฯ จำนวนหนึ่ง