แทบรับไม่ได้ !! คำสารภาพ "ไอ้เอ็ม" ข่มขืนโหดลูกเลี้ยงตัวเอง! เปิดปากสิ้น นรกกวักมือเรียก! (รายละเอียด)

สืบเนื่องจากกรณี นายชัยยุทธ หรือเอ็ม คงเจริญ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหากระทำชำเรา ลูกเลี้ยงอายุ 10 ขวบ ตำรวจสภ.กระทุ่มแบน ปูพรมเร่งไล่ล่า และล่าสุด สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ประกาศจับ นายชัยยุทธ 

พันตำรวจเอกศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร กระทุ่มแบน ไประสานความร่วมมือกับกำลังสืบสวนของภูธรภาค 7 และสืบสวนจังหวัดใหลังออกหมายจับใน 4 ข้อหาได้แก่ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย พรากผู้เยาว์ และข่มขืน

แทบรับไม่ได้ !! คำสารภาพ "ไอ้เอ็ม" ข่มขืนโหดลูกเลี้ยงตัวเอง! เปิดปากสิ้น นรกกวักมือเรียก! (รายละเอียด)

 

ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 276ผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สี่ปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่แปดหมื่นบาทถึงสี่แสนบาท

การกระทำชำเราตามวรรคหนึ่ง หมายความว่าการกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับอวัยวะเพศ ทวารหนัก หรือช่องปากของผู้อื่น หรือการใช้สิ่งอื่นใดกระทำกับอวัยวะเพศหรือทวารหนักของผู้อื่น

ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งได้กระทำโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือวัตถุระเบิด หรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงหรือกระทำกับชายในลักษณะเดียวกัน ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สิบห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่สามแสนบาทถึงสี่แสนบาท หรือจำคุกตลอดชีวิต

ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคหนึ่งเป็นการกระทำความผิดระหว่างคู่สมรสและคู่สมรสนั้นยังประสงค์จะอยู่กินด้วยกันฉันสามีภริยา ศาลจะลงโทษน้อยกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้เพียงใดก็ได้ หรือจะกำหนดเงื่อนไขเพื่อคุมความประพฤติแทนการลงโทษก็ได้ ในกรณีที่ศาลมีคำพิพากษาให้ลงโทษจำคุก และคู่สมรสฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่ประสงค์จะอยู่กินด้วยกันฉันสามีภริยาต่อไป และประสงค์จะหย่า ให้คู่สมรสฝ่ายนั้นแจ้งให้ศาลทราบ และให้ศาลแจ้งพนักงานอัยการให้ดำเนินการฟ้องหย่าให้


 มาตรา 295  กำหนดให้ ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

มาตรา 310 ผู้ใดหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการ ใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับถ้าการกระทำความผิดตามวรรคแรก เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวถูกกัก ขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตายหรือรับอันตราย สาหัส ผู้กระทำต้องระวางโทษดังที่บัญญัติไว้ใน มาตรา 290 มาตรา 297 หรือ มาตรา 298 นั้น 

มาตรา 310ทวิ ผู้ใดหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วย ประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำ การใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี และปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท

ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 317 บัญญัติว่าผู้ใดโดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สามปีถึงสิบห้าปี และปรับตั้งแต่หกพันบาทถึงสามหมื่นบาทผู้ใดโดยทุจริต ซื้อ จำหน่าย หรือรับตัวเด็กซึ่งถูกพรากตามวรรคแรก ต้องระวางโทษเช่นเดียวกับผู้พรากนั้นถ้าความผิดตามมาตรานี้ได้กระทำเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสี่หมื่นบาท

ล่าสุด เจ้าหน้าที่รวบพ่อเลี้ยงรายนี้ได้แล้ว ขณะที่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. จ่อลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร สอบปากคำด้วยตัวเอง 

แทบรับไม่ได้ !! คำสารภาพ "ไอ้เอ็ม" ข่มขืนโหดลูกเลี้ยงตัวเอง! เปิดปากสิ้น นรกกวักมือเรียก! (รายละเอียด)

 

แทบรับไม่ได้ !! คำสารภาพ "ไอ้เอ็ม" ข่มขืนโหดลูกเลี้ยงตัวเอง! เปิดปากสิ้น นรกกวักมือเรียก! (รายละเอียด)

ด้านพ.ต.อ.ศักดิ์ศรีกล่าวว่า จากการสอบสวนนายเอ็มของตำรวจชุดจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุขืนใจลูกเลี้ยงจริง ก่อนคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมและพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. จะแถลงข่าวจับกุม

นอกจากนี้นายเสงี่ยม คงเจริญ อายุ 68 ปี พ่อของนายเอ็ม เปิดเผยทางรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี ว่า ก่อนหน้านี้นายเอ็มได้ย้ายไปอยู่กับภรรยาที่จังหวัดอ่างทองได้ประมาณ 4-5 เดือนแล้ว เนื่องจากภรรยามีอาการป่วยต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งช่วงที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยกลับมาหาตน จนเมื่อวานที่ผ่านมา (5 มิ.ย.) เวลาประมาณ 19.00 น. ลูกชายกลับมาที่บ้าน โดยตนไม่ทราบว่ากลับมาทำอะไร แต่เห็นเพียงเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนออกจากบ้าน ซึ่งสภาพของลูกชายดูอิดโรยคล้ายคนเสพยา

จนช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจมาแจ้งตนว่าลูกไปก่อเหตุดังกล่าว แต่ตนก็ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ โดยส่วนตัวก็เชื่อว่าลูกชายก่อเหตุจริง เพราะเจ้าตัวติดยาเสพติดด้วยและมีคดีเก่า ซึ่งอาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ยา ทั้งนี้ ที่ผ่านมาลูกชายก็เคยมีเมียมาแล้วเป็น 10 คน และไม่ค่อยอยู่กับที่ รวมถึงไม่เคยเลี้ยงดูตนหรือลูกของตัวเองเลย

นอกจากนี้นายเสงี่ยม ยังกล่าวว่า ตนไม่สนใจนายเอ็มนานแล้ว เพราะไม่เคยนำคำสั่งสอนของตนไปใช้ ยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือตำรวจเต็มที่ หากเจ้าตัวติดต่อมาจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบทันที