ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้เวลา17.00 น บริเวณ ถนนหมายเลข 2015 บ้านภูไทร - เขาไม้แก้ว บริเวณหน้าร้านฮาดแวร์ เกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์กับมอ เตอร์ไซค์ตัดหน้าทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย
ที่เกิดเหตุถนนบ้านภูไทร - เขาไม้แก้ว เกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ขับตัดหน้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย รายแรก นายธนัยนันท์ ทุมหอม อายุ 16ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/10 ม.5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขับขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ 125สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กบ-7234 ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวาเป็นแผลฉีกขาดและเจ็บตามร่างกายเนื่องจากกระเด็นตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง

ถึงจะเล็กแต่ก็เจ็บ!? เกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์กับมอ เตอร์ไซค์ตัดหน้าทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย(มีคลิป)
 

ผู้ได้รับบาดเเจ็บอีกรายชื่อ นายเนตร เพียงจันทร์ อายุ 65 ปี  ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 72 ม.14 ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ขับขี่จักยานยนต์ ยี่ห้อ เวฟ 110 สีชมพู หมายเลขทะเบียน จคข-591 ชลบุรี เป็นพนักงานอยู่ที่ บริษัท พรแม่ คอนสตัคชั่น และได้พักอยู่ที่บ้านพักพนักงานของบริษัท พรแม่ คอนสตัคชั่น ที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ นายเนตร ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะมีแผลฉีกขาดเลือดออกจำนวนมาก  
ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม  นายธนัยนันท์ ได้เล่าเหตุารให้ฟังว่า ตนเองได้ขับมอเตอร์ไซค์ เวฟ 125 สีขาว ทะเบียน 2กบ-7234 ชลบุรี มาจากทางโรงเรียนบ้านภูไทรเพื่อที่จะไปธุระที่ตลาดเขาไม้แก้ว มาถึงที่เกิดเหตุได้มีนาย เนตร ขับมอเตอร์ไซค์คันที่เกิดเหตุข้ามถนนมาในจังวะที่ตนเองขับมาซึ่งตนเองได้เบรคลากเป็นทางยาวแล้วแต่นายเนตรได้หักรถมอมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวเข้ามาหาตนตนเองบังคับรถไม่อยู่จึงได้ชนรถนายเนตรที่บริเวรกลางคันของรถนายเนตรทำให้ตนเองได้ตกไปในร่องน้ำข้างทางทั้งคนทั้งรถทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งตนเองและคู่กรณีทั้งคู่

ถึงจะเล็กแต่ก็เจ็บ!? เกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์กับมอ เตอร์ไซค์ตัดหน้าทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย(มีคลิป)
 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จุดเขาไม้แก้วได้รับแจ้งได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุได้ปฐมพยาบาลเบื่องต้น ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง2ราย และได้นำส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลบางละมุง ทั้งสอ'ราย และทางญาตินายธนัยนันท์ ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งถูกนายเนตรขับรถตัดหน้าทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ห้วยใหญ่ ไว้เป็นหลักฐานและจะได้นัดมาตกลงเรื่องความเสียหายภายหลัง

ถึงจะเล็กแต่ก็เจ็บ!? เกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์กับมอ เตอร์ไซค์ตัดหน้าทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2ราย(มีคลิป)

ภาพ/ข่าว    ฐานภัทร อะเวลา ผู้สื่อข่าวเฉพาะกิจ ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก
รายงานจาก   ศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก (สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี)