ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ร.ต.อประยงค์  หวังกุลกลาง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุรถทับคนเสียชีวิตที่ถนนมิตรภาพบายพาสปากช่อง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถานปากช่อง ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวรถนนมิตรภาพ บายพาสปากช่อง ขาล่องกรุงเทพมหานคร เยื้องๆกับหมูตัวใหญ่ ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นุ่งกางเกงขายาวสีครีมเสื้อสีม่วง สภาพศพ ถูกรถพ่วง 18 ล้อทับร่างเละและเศษสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน ทราบชอต่อมาคือนายสุวิทย์  ภู่ลำพงษ์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ที่ 4 ต.หมื่อนไวย์ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา เป็นพนักงานขับรถของการไฟฟ้าสุรนารีโคราช มาช่วยงานที่การไฟฟ้าปากช่อง  จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์และจากร้อยเวรสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ การไฟฟ้าปากช่องได้นำรถไฟฟ้า 6 ล้อ อีซูซุสีส้มหมายเลขทะเบียน 81-7347 นครราชสีมา

#บดขยี้ร่างเละ ! หนุ่มพนักงานการไฟฟ้า กำลังจะลงรถ แต่..! ก้าวเท้าพลาด ร่วงไปนอนกับพื้น 18 ล้อตามหลังมา ทับขยี้ร่างแหลก ตายต่อหน้าเพื่อน!?

และพนักงานของการไฟฟ้ามาทำงานมาปักเสาไฟฟ้าแรงที่บริเวณริมถนนมิตรภาพช่วงสะพานต่างระดับหนองสาหร่ายถึงหมูตัวใหญ่ และหลังจากพักเที่ยงกินข้าวแล้วช่วงบ่ายโมงจะเตรียมตัวทำงาน พนักงานของการไฟฟ้าทุกคนก็เข้าประจุดทำงาน ส่วนทางด้านนายสุวิทย์  ภู่ลำพงษ์ ซึ่งเป็นพนักงานขับรถ ก็ได้ขึ้นรถไฟฟ้าคันดังกล่าวมาด้วยและในจังหวะที่จะก้าวลงจากรถไฟฟ้าเพื่อมาทำงานตามปกติและในจังหวะที่ยืนอยู่บนด้านหลังกระบะรถ 6 ล้อของการไฟฟ้านั้นจังหวะที่จะก้าวลงรถอยู่ๆร่างของนายสุวิทย์  ภู่ลำพงษ์  ก็ได้ร่วงลงมาจากรถหล่นนอนอยู่ริมถนนและในจังหวะนั้นก็ได้มีรถพ่วง18 ล้อยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน แม่ 70 -6922 นครราชสีมา บรรทุกข้าวโพดมาจากโกดังแห่งหนึ่งใน ต.หนองสาหร่าย วิ่งมาจากถนนนิคมลำตะคองเลี้ยวเข้าถนนมิตรภาพ ช่วงก่อนถึงหมูตัวใหญ่ เพื่อจะไปส่งข้าวโพดที่ จ.ชลบุรี

#บดขยี้ร่างเละ ! หนุ่มพนักงานการไฟฟ้า กำลังจะลงรถ แต่..! ก้าวเท้าพลาด ร่วงไปนอนกับพื้น 18 ล้อตามหลังมา ทับขยี้ร่างแหลก ตายต่อหน้าเพื่อน!?

ตามหลังมาและได้เหยียบร่างนายสุวิทย์ ภู่ลำพงษ์ จนร่างเละและเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับขับรถพ่วง 18 ล้อ(ขอสงวนนาม) ได้บอกว่า ตนเองจะไปส่งเมล็ดข้าวโพดอบแห้งทีชลบุรี และเมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้มองเห็นรถไฟฟ้าจอดอยู่ริมถนนและมองเห็นนายสุวิทย์กำลังจะก้าวลงจากหลังรถ 6 ล้อของการไฟฟ้า และร่วงลงจากรถ และตนเองได้พยายามหักรถหลบร่างของนายสุวิทย์ แต่รถพ่วงนั้นหนักจึงหักหลบไม่พ้นจึงทำให้ล้อหลังของรถพ่วงเหยียบร่างของนายสุวิทย์จนเสียชีวิต ทางด้าน ร.ต.อ.ประยงค์  หวังกุลกลาง รองสว.สอบสวน สภ.ปากช่อง จึงได้ลงบันทึกประจำวันในที่เกิดเหตุและเชิญพนักงานขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป และได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลปากช่องนานาและได้ติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

#บดขยี้ร่างเละ ! หนุ่มพนักงานการไฟฟ้า กำลังจะลงรถ แต่..! ก้าวเท้าพลาด ร่วงไปนอนกับพื้น 18 ล้อตามหลังมา ทับขยี้ร่างแหลก ตายต่อหน้าเพื่อน!?

ภาพ- ภาคภูมิ  กล้าหาญ ข่าว-กรกฤต บัวพิมพ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา