ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

๕ อันดับพระเครื่อง ห้อยติดตัว แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตราย ทั้งปวง

 

 อันดับ๑ หลวงปู่ทวด

หากถามคนทั่วไปว่าพระองค์ใดให้คุณในด้านปกปักษ์รักษา แคล้วคลาดปลอดภัย กว่า ๙๐% จะตอบว่า ‘หลวงปู่ทวด’ แน่นอน หลวงปู่ทวดคือใคร? ตามประวัติที่พิมพ์เผยแพร่กล่าวว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์รูปสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยา ผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่ทวดเชื่อกันว่าพระเครื่องที่สร้างเนื่องด้วยท่านจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองผู้มีพระเครื่องหลวงปู่ทวดในครอบครอง

 

 

ส่วนในเรื่องของปาฏิหารย์สำหรับผู้ที่ห้อยนั้นก็มีออกข่าวมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น “ปิกอัพฝ่าที่กั้น รถไฟชนกระเด็น คนขับไร้รอยขีดข่วนเพราะห้อยหลวงปู่ทวด , ฮ.ตก ๗ นักบินรอดตายปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีหลวงปู่ทวดรุ่นชนะมารที่นักบินห้อยช่วยไว้ฯลฯ

 

 

สุดยอดแห่งพระเครื่อง!! อานุภาพแห่งพุทธคุณ " ๕ อันดับพระเครื่อง "อิทธิปาฏิหาริย์เหลือล้น แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตราย ทั้งปวงทุกประการ..

หลวงปู่ทวด

 

 

อันดับ ๒หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ

เกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งยุค ที่แม้ปัจจุบันท่านจะละสังขารจากไปแล้ว แต่ท่านก็ทิ้งความดีเอาไว้มากมาย นอกจากนั้นยังมีเรื่องราวปาฏิหาริย์เกี่ยวกับ “เหรียญหลวงพ่อคูณ”ที่เล่ากันปากต่อปากอีกด้วย ว่าขึ้นชื่อเรื่องความแคล้วคลาดปลอดภัย ใครห้อยแล้วปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ไม่ว่าเจออะไรก็จะปลอดภัยทุกครั้งไป

 

 

เรื่องปาฏิหาริย์เหรียญหลวงพ่อคูณนั้นดังมานานแล้ว แต่มาดังเป็นพลุแตกหลังเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานเคเดอร์ที่ผลิตตุ๊กตาส่งนอก ที่สายสี่ พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม เมื่อปี พ.ศ.๒๕๓๖ หนึ่งในผู้รอดชีวิตซึ่งเป็นสาวท้องแก่ได้บอกกับนักข่าวว่า เธอกำเหรียญหลวงพ่อคูณเอาไว้และอธิษฐานขอให้พุทธคุณคุ้มครองก่อนจะลงบันไดฝ่าไฟนรกลงมา แน่นอนว่าในวันรุ่งขึ้นเรื่องนี้ถูกเล่าขานเต็มหน้า ๑ หนังสือพิมพ์ในขณะนั้น หลังจากนั้นคนมากมายที่เคยสัมผัสปาฏิหาริย์ของเหรียญหลวงพ่อคูณก็ออกมาแชร์เรื่องราวของตนกันอีกเยอะแยะมากมาย จนทำให้ทุกคนลงความเห็นว่า เหรียญหลวงพ่อคูณนี่แหละ มีไว้แล้วแคล้วคลาดปลอดภัยแน่นอน

 

 

สุดยอดแห่งพระเครื่อง!! อานุภาพแห่งพุทธคุณ " ๕ อันดับพระเครื่อง "อิทธิปาฏิหาริย์เหลือล้น แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตราย ทั้งปวงทุกประการ..

หลวงพ่อคูณ

 

 

อันดับ ๓ หลวงพ่อโสธร

สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองแปดริ้วที่ไม่ต้องบอกเล่าทุกคนก็คงรู้เรื่องราวความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อโสธรแน่นอน และใช่แล้ว นอกจากขึ้นชื่อเรื่องขอพรสิ่งใดก็สมปรารถนา ก็ยังขึ้นชื่อในเรื่องคุ้มครองรักษา แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วย!!

 

 

เรื่องราวความปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อโสธรนั้นอันที่จริงแล้วก็มีหลายเรื่อง แต่เรื่องที่เพิ่งเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็มี “ปาฏิหาริย์! แขวน “หลวงพ่อโสธร” ๒๓ องค์ แท็กซี่ถูกกระหน่ำยิง เฉียดหัวคนขับแค่ ๑๐ซม.

 

 

สุดยอดแห่งพระเครื่อง!! อานุภาพแห่งพุทธคุณ " ๕ อันดับพระเครื่อง "อิทธิปาฏิหาริย์เหลือล้น แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตราย ทั้งปวงทุกประการ..

หลวงพ่อโสธร

 

 

 อันดับที่ ๔หลวงพ่อวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ

มีคำพูดติดปากในหมู่คนทั่วไปว่า "ถ้ามีพระวัดปากน้ำอยู่กับตัวแล้ว ในน้ำไม่ตาย บนบกไม่ตาย กลางอากาศไม่ตาย ลาภผลไม่ขาดมือ และมีค่าเท่ากับสมบัติพันล้าน หากมุ่งหวังสิ่งใดก็ให้อธิษฐานเถิดจักเกิดสัมฤทธิผลทุกประการ"

 

 

พระวัดปากน้ำที่หลายคนเรียกกันติดปาก จริงๆแล้วคือ “พระผงของขวัญวัดปากน้ำ” เป็นพระที่พระมงคลเทพมุนี หรือ หลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ ธนบุรี สร้างขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญให้ผู้มีจิตศรัทธาสมทบทุนช่วยกันสร้างโรงเรียนพระปริยัติธรรม และมอบพระให้เป็นที่ระลึก เลยเรียกกันว่า "พระของขวัญ" ประกอบด้วยวัตถุมงคลต่างๆ มีตัวหลักเป็นผงปูน และเขียนผงเป็นยันต์วิเศษตามตำรับ เช่น ผงมหาราช ผงอิทธิเจ ผงปถมัง เป็นต้น มีมวลสารอื่นๆ อาทิ ดอกมะลิแห้งที่มีผู้นำไปบูชา เส้นเกศาของหลวงพ่อสดเอง

 

 

ผู้รับพระของขวัญไปแขวนประจำตัวต่างก็พบกับความศักดิ์สิทธิ์และอภินิหารต่างๆ นานา บางคนรับพระของขวัญไปแล้วก็ถูกล็อตเตอรี่บางคนทำมาค้าขึ้นร่ำรวยจนตัวเองก็แปลกใจ บางคนประสบอุบัติเหตุร้ายแรง คนอื่นๆ เสียชีวิตหมด มีแต่ผู้ที่แขวนพระของขวัญเท่านั้นที่รอดมาได้อย่างอัศจรรย์ นอกจากนี้ทหารไทยที่ไปรบที่ประเทศเกาหลีมักจะพากันมารับพระของขวัญและให้หลวงปู่เป่ากระหม่อมให้ และข่าวที่ดังมากเร็วนี้คือเด็กอายุเพียง ๒ปีถูกรถทับแต่ไม่มีแม้รอยขีดข่วนพอเข้าไปอุ้มก็พบว่าเด็กน้อยห้อยหลวงพ่อวัดปากน้ำ

 

 

สุดยอดแห่งพระเครื่อง!! อานุภาพแห่งพุทธคุณ " ๕ อันดับพระเครื่อง "อิทธิปาฏิหาริย์เหลือล้น แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตราย ทั้งปวงทุกประการ..

พระของขวัญ หลวงพ่อวัดปากน้ำ

 

 

อันดับ๕  หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค

หลวงพ่อปานในที่นี้คือ หลวงพ่อปาน โสนันโท แห่งวัดบางนมโค จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้จัดทำพระพิมพ์ขึ้น ซึ่งพระพิมพ์ที่ว่านี่แหละที่เป็นที่นิยมบูชาของคนทั่วไป พระพิมพ์ที่จัดสร้างขึ้นในระยะแรก พระหลวงพ่อปานเรียกกันว่า “พิมพ์โบราณ” ส่วน “พิมพ์มาตรฐาน” นั้นนำออกแจกจ่ายในพ.ศ. ๒๔๖๐ ซึ่งได้รับความนิยมเสาะแสวงหา ด้วยปรากฏความศักดิ์สิทธิ์ทางด้านรักษาโรคภัยไข้เจ็บ ความแคล้วคลาดจากภยันตราย ตลอดจนความเป็นสิริมงคล สมปรารถนาแก่ผู้อธิษฐานติดตัว

 

 

พระเครื่องหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค นี้ตามความเชื่อที่สืบทอดกันมา แต่ละพิมพ์มีความเชื่อว่าคุ้มครองต่างกันดังนี้

๑.พระหลวงพ่อปาน พิมพ์ทรงไก่ มีดีทางการทำมาค้าขาย และเมตตามหานิยม

๒.หลวงพ่อปาน พิมพ์ทรงครุฑ มีดีทางอำนาจราชศักดิ์ เหมาะสำหรับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หรือนักบริหารระดับสูง

๓.หลวงพ่อปาน พิมพ์หนุมาน ดีทางด้านการปกครอง แคล้วคลาด คงกระพัน เหมาะสำหรับข้าราชการตำรวจ ทหาร

๔.พระหลวงพ่อปาน พิมพ์ทรงเม่น ดีทางเกษตรกรรม ทำสวน ทำนา หรือนักค้าที่ดิน

๕.หลวงพ่อปาน พิมพ์ทรงปลา โบราณว่า ค้าขายทางน้ำ ช่วยได้จริง

๖.หลวงพ่อปาน พิมพ์นก เสริมความสำเร็จให้คนมีอาชีพทางการสื่อสาร นักพูด นักแสดง นักกฎหมาย นักการทูต และพ่อค้าที่จำเป็นต้องเดินทางค้าขายอยู่เป็นนิจ

สุดท้ายนี้ นอกจากการห้อยพระจะช่วยเสริมสร้างขวัญและกำลังใจได้มากมายเพียงใดแล้ว ก็อย่าลืมที่จะขับรถด้วยความไม่ประมาท พกสติไปด้วยเสมอ เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ และตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ก็ควรสร้างบุญบารมีให้เกิดขึ้นเสมอ เพื่อใช้บุญรักษาและคุ้มครองคุณได้ตลอดไป

 

 

สุดยอดแห่งพระเครื่อง!! อานุภาพแห่งพุทธคุณ " ๕ อันดับพระเครื่อง "อิทธิปาฏิหาริย์เหลือล้น แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตราย ทั้งปวงทุกประการ..

พระหลวงพ่อปาน

 

 

อ่านเพิ่มเติม... อยากให้พระเครื่องขลังๆ มีอานุภาพสูงๆ!! จัด "ขันธ์ห้า..บูชาครู"

 

 

ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของภาพ และที่มาเนื้อหาข้อมูลมา ณ ที่นี้

http://www.carsome.co.th/

เพื่อเผยแผ่เป็นธรรมทาน